Lee Hyo Ri trở lại gợi cảm và quái chiêu

CHIC (Tổng hợp từ Nate)-Thứ năm, ngày 15/04/2010 10:00 GMT+7

Bộ ảnh chủ đề album thứ 4 vừa ra mắt của Lee Hyo Ri không chỉ khoe vẻ gợi cảm đã gắn liền với hình ảnh của cô mà còn cho thấy những sáng tạo rất quái chiêu cho sự trở lại của "Nữ hoàng nhạc Pop" xứ Hàn này.

Sau rất nhiều mong mỏi và chờ đợi, cuối cùng, vào ngày 14/4, album thứ 4 của ngôi sao ca nhạc xứ Hàn Lee Hyo Ri mang tên H-Logic đã được cho ra mắt. Sau thành công của album U Go Girl năm 2008, Lee Hyo Ri đã tạm gác âm nhạc sang một bên vì quá bận rộn với các hợp đồng quảng cáo và đặc biệt là lịch tham gia các show truyền hình. Bởi vậy, sự trở lại của Lee Hyo Ri được coi là một sự kiện được quan tâm đặc biệt trong làng nhạc Hàn vốn đã rất sôi động.


Trước khi ra mắt, ca khúc "Swing" mang âm hưởng trữ tình, buồn trích từ album đã được giới thiệu rộng rãi và nhận được sự quan tâm ủng hộ rất lớn của người hâm mộ trên khắp các trang web âm nhạc, diễn đàn. Và đặc biệt, khi video của bài hát chủ đề "Chitty Chitty Bang Bang" được tung ra vài ngày trước, video lấy ý tưởng người ngoài hành tinh đáp xuống trái đất này nhanh chóng càn quét trên khắp các bảng âm nhạc xếp hạng và đang tạo sốt...


Trong ngày ra mắt 14/4, sức hút của Lee Hyo Ri thêm một lần nữa được khẳng định bằng sự quan tâm của báo giới. Những bức hình thể hiện chủ đề album H-Logic xuất hiện trên khắp các mặt báo với không ít ngỡ ngàng... và ngôi sao sinh năm 1979 như làm người ta chợt quên đi các thần tượng nữ trẻ trung, quyến rũ tràn ngập bầu trời âm nhạc xứ Hàn.


Sức nóng của H-Logic hứa hẹn sẽ còn tiếp diễn trong thời gian dài sắp tới, đặc biệt là khi Lee Hyo Ri trở lại với các sân khấu ca nhạc.


Còn, ngay thời điểm này, mời quí vị cùng ngắm bộ ảnh chủ đề album H-Logic rất quái chiêu và đầy gợi cảm của Lee Hyo Ri.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước