Lee Hyo Ri và cuộc sống giàu sang đáng ghen tị

CA-Thứ ba, ngày 01/04/2014 06:11 GMT+7

"Nữ hoàng sexy" của Hàn Quốc có cuộc sống với nhiều điều khiến người khác vừa thấy ghen tị nhưng cũng rất ngưỡng mộ.

Biệt thự nghỉ dưỡng tại đảo Jeju

‘ Nữ ca sĩ và chồng sở hữu một căn biệt thự xinh xắn, được trang trí với nhiều cây xanh và hoa tại hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc. Mới đây, Lee Hyori đã nhận lời chụp hình và trang bìa cho tạp chí Allure Hàn Quốc ngay tại căn nhà của vợ chồng cô.


Thú cưng đắt tiền

‘ Là một nghệ sĩ yêu động vật, Lee Hyo Ri có không ít thú cưng và cô rất cưng chiều chúng. Trong đó, có một số chú chó được huấn luyện cho công tác cứu hộ. Những chú chó này phải trải qua một lớp huấn luyện rất cam go và không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu.


Bộ sưu tập xe đạp, giày dép

‘ Yêu thích thể thao và đặc biệt là đạp xe, chính vì vậy không quá bất ngờ khi Lee Hyo Ri sở hữu rất nhiều xe, trong đó có không ít loại đắt tiền và hàng "độc".


‘ Bên cạnh đó, vốn là một nữ ngôi sao nổi tiếng, Lee Hyo Ri cũng có bộ sưu tập khổng lồ về thời trang, bao gồm túi xách, giày dép và phụ kiện. Mới đây, một nghệ sĩ đã đến thăm nhà của Lee Hyo Ri và chụp tại căn phòng nữ ca sĩ để giày dép. Tuy nhiên, theo tiết lộ, đó chỉ là một góc nhỏ của căn phòng.

Nữ hoàng quảng cáo rượu Soju

‘ Danh hiệu này đã gắn với Lee Hyo Ri trong rất nhiều năm liền và đặc biệt hơn nữa khi rượu Soju là một sản phẩm mà không phải nghệ sĩ nào cũng được mời làm người mẫu quảng cáo.


Tom Ford tặng túi da cá sấu

‘ Nữ ca sĩ được đích danh nhà thiết kế thời trang người Mỹ nổi tiếng tặng chiếc túi da cá sấu nằm trong bộ sưu tập của ông.


Shopping thỏa thích

Hyo Ri có thể đi vào bất kỳ cửa hàng nào, mua bất cứ thứ gì cô ấy muốn mà đôi khi không mất tiền vì có sau đó tất cả có thể sẽ trở thành những sản phẩm đắt khách nhất. Đơn giản, vì đó là những đồ Lee Hyo Ri đã dùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước