Lee Hyo Ri xinh đẹp rạng ngời trong lễ cưới bí mật

Chu Anh (Theo Soompi)-Thứ tư, ngày 04/09/2013 09:08 GMT+7

Không có khách sạn sang trọng, dàn sao nổi tiếng hay sự xuất hiện của báo chí, lễ cưới của "nữ hoàng nhạc Pop" Lee Hyo Ri diễn ra giản dị, ấm cúng cùng với bạn bè, người thân.

Chính thức kết hôn vào ngày 1/9 vừa qua, Lee Hyo Ri gây bất ngờ cho công chúng và cả người hâm mộ khi không một tin tức nào về đám cưới của cô được đăng tải. Mới đây, hình ảnh trong đám cưới của Lee Hyo Ri với chú rể Lee Sang Soon tại hòn đảo thiên đường Jeju mới được tiết lộ trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Lee Hyo Ri viết những lời tâm sự gửi tới người hâm mộ: "Tôi hy vọng rằng các bạn hiểu được việc tôi tổ chức lễ cưới bí mật như vậy. Tôi muốn xuất hiện trong hình ảnh là một cô con gái và con dâu trước gia đình và bạn bè trong ngày quan trọng của cuộc đời mình chứ không phải với tư cách là ca sĩ nổi tiếng. Cảm ơn các bạn đã gửi lời chúc phúc đến tôi. Trước đám cưới, tôi cũng đã lo lắng rất nhiều vì sợ trời có thể mưa, nhưng thật may mắn thời tiết đã không phụ lòng chúng tôi. Mặc dù tôi và anh Lee Sang Soon đã phải rất vất vả chuẩn bị cho đám cưới này, nhưng đó là khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa".

‘ Lee Hyo Ri xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc váy cưới màu trắng thiết kế đơn giản. Không còn hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, cô dâu Lee Hyo Ri lại vô cùng nữ tính với mái tóc buông nhẹ, kết hợp với vòng hoa cài trên tóc. Trong khi đó, chú rể Lee Sang Soon diện áo vest màu xanh nhẹ, cài nơ cùng tông màu.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước