Lee Hyori thích những người đàn ông có trái tim nồng ấm

VT-Thứ bảy, ngày 04/07/2009 11:58 GMT+7

Với vai trò giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên Superstar K mới đây, nữ hoàng sexy của làng giải trí Hàn Quốc, Lee Hyori chia sẻ cô không tuýp đàn ông đẹp trai chỉ muốn thu hút mọi người bằng vẻ bề ngoài.

Xuất hiện trong vai trò ban giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng Superstar K do kênh truyền hình Mnet tổ chức, Lee Hyori đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình về ngoại hình - một trong những yếu tố quan trọng đã từng đem lại thành công cho khá nhiều ca sỹ và ban nhạc Hàn Quốc.

"Tôi không thích những cậu bé xinh đẹp hay những người đàn ông đẹp trai. Gần đây những hình mẫu như thế ngày càng nhiều nhưng tôi nghĩ một người đàn ông với trái tim và tâm hồn nồng ấm là người đàn ông hấp dẫn nhất", Lee Hyori thẳng thắn với một thí sinh có ngoại hình rất đẹp trai trong cuôc thi Superstar K.

Với mong muốn chia sẻ và định hướng đúng các bạn trẻ có mong muốn trở thành ngôi sao ca nhạc, nữ hoàng của sân khấu Hàn Quốc khá thẳng thắn khi đưa ra những lời nhận xét rất sắc sảo, thậm chí là rất "khó tính".

‘ Lee Hyori với vai trò giám khảo của cuôc thi Superstar K

Khán giả của chương trình có thể thường xuyên nghe được lời nhận xét như "Bạn hãy trở thành một người biết thu hút mọi người xung quanh trước khi muốn đứng lên một sân khấu lớn", "Hãy nhảy mà không có nhạc. Đó là điều khó nhưng bạn phải làm thật tốt" hay "Hãy điều khiển sân khấu bằng niềm đam mê. Bạn có thể ích kỷ một chút nhưng hãy để khán giả bị thu hút bởi bạn".

Xuất thân từ thành viên của nhóm nhạc nữ Fin.K.L, Lee Hyori hiện nay là một trong những nữ ca sĩ đắt giá nhất xứ Hàn.

Từ khi tách ra hát solo tới nay, Lee Hyori đã phát hành được ba album và cả ba đều rất thành công về doanh thu. Album mới nhất của cô mang tên It’s Hyorish đã gây cơn sốt tại Hàn Quốc vào năm ngoái.

Với phong cách gợi cảm cùng những điệu nhảy quyến rũ và điêu luyện trên sân khấu, Lee Hyori luôn được coi là "nữ hoàng sexy" của sân khấu ca nhạc dù cô đã bước qua tuổi 31. Trong tháng 6 vừa rồi, Lee Hyori cũng được bình chọn là người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc năm 2009.

‘ Với trang phục gợi cảm và những điệu nhảy điêu luyện, Lee Hyori luôn được coi là "nữ hoàng sexy" của sân khấu xứ Hàn

Chia sẻ về bí quyết thành công của bản thân với các thí sinh của cuộc thi Superstar K, Lee Hyori khẳng định: "Dù trước ban giảm khảo hay trước khán giả, điều quan trọng nhất là bạn phải thể hiện được đam mê của mình. Đồng thời, bản thân bạn cũng phải tự tin vào bản thân với ý nghĩ "Tôi là số 1" mỗi khi bước lên sân khấu".

Superstar K là cuộc thi tìm kiếm tài năng cho sân khấu ca nhạc do kênh truyền hình Mnet tổ chức. Ngoài, Lee Hyori, các nghệ sỹ Lee Sung Shul, In Soon I , Yoon Jong Shin... cũng có mặt trong danh sách ban giám khảo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước