Lee Ji Ah đổi nghề biên kịch tại Hollywood

Nam Phương (theo Allkpop)-Thứ tư, ngày 16/07/2014 10:48 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp lên đường sang Mỹ để thử sức với vai trò biên kịch phim.  

Công ty quản lý HB Entertainment vừa đưa ra thông báo, Lee Ji Ah sẽ sang làm việc tại công ty Maybach Film Productions. Đây là điều khoản trong hợp đồng được kí vào năm ngoái giữa người đẹp và công ty sản xuất tại Hollywood này. Theo đó, nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm vai trò biên kịch cho ba sản phẩm. Bộ phim đầu tay của cô có tên Coscious Perception đang trong giai đoạn tiền kỳ.

Những cảnh quay đầu tiên của bộ phim sẽ diễn ra vào đầu tháng 6/2015 tại New York để kịp cho lễ ra mắt vào đầu năm 2016. Vì thế, để kịp tiến độ sản xuất, Lee Ji Ah phải có mặt ở Mỹ trong thời gian sớm nhất. Tuy vậy khán giả hâm mộ cũng không phải lo lắng chuyện cô sẽ bỏ nghề diễn viên. Lee Ji Ah hứa sẽ sớm quay trở lại công việc diễn xuất trong một bộ phim mới.

Lee Ji Ah từng là gương mặt trẻ triển vọng khi xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình lớn Thái vương Tứ thần ký, Athena… Tuy vậy, khi thông tin về cuộc hôn nhân bí mật của cô và ca sĩ tại Mỹ cách đây nhiều năm bị tiết lộ đã gây bất ngờ lớn cho công chúng và ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp diễn viên của cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước