Lee Min Ho "ngập" trong hàng trăm kịch bản phim

Ank-Thứ hai, ngày 23/06/2014 17:29 GMT+7

Chỉ mới qua nửa năm 2014, nhưng công ty quản lý của Lee Min Ho tiết lộ nam tài tử xứ Hàn sắp có nguy cơ bị "ngập" trong đống kịch bản phim được gửi tới.

Theo công ty quản lý của Lee Min Ho - Starhaus Entertainment tiết lộ hiện nam tài tử đang làm việc rất nỗ lực cho bộ phim điện ảnh sắp tới Gangnam Blues. Tuy nhiên, anh cũng đang để mắt tới một số dự án mới cùng các lời mời đóng phim trong thời gian sắp tới.

Người phát ngôn đại diện cho công ty cho biết số kịch bản phim điện ảnh và truyền hình mời Lee Min Ho tham gia được gửi tới liên tục, chỉ mới 6 tháng đầu năm mà ngôi sao Những người thừa kế đã nhận hơn 100 kịch bản các loại. Và tất nhiên, con số này vẫn tăng lên qua mỗi ngày.

Được coi là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất trong làn sóng Hallyu, Lee Min Ho thực sự bận rộn trong khoảng thời gian gần đây. Starhaus Entertainment giải thích: "Bộ phim Vườn sao băng đã giúp Lee Min Ho trở thành một diễn viên nổi tiếng của làn sóng Hallyu. Chúng tôi nhận được rất nhiều kịch bản nhưng tất nhiên sẽ phải xem xét thật cẩn thận và kỹ lưỡng. Thật khó có thể đồng ý tất cả các lời mời, chúng tôi cần đọc kỹ kịch bản và phải bàn bạc chi tiết trước khi quyết định gửi phản hồi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước