Lee Min Jung: Tôi biết ơn Lee Byung Hun

Chu Anh (Theo Soompi)-Thứ bảy, ngày 08/06/2013 07:40 GMT+7

Trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản, Lee Min Jung đã có cuộc phỏng vấn riêng với tờ Sports Seoul qua điện thoại sau khi thông tin đám cưới với nam tài tử Lee Byung Hun được xác nhận.

Sports Seoul: Bạn và Lee Byung Hun đã nói chuyện với nhau chưa sau khi tin tức được công khai?

Min Jung: Byung Hun đang ở Nhật Bản để quảng bá cho bộ phim G.I Joe 2. Bên cạnh các kế hoạch quảng bá, anh ấy cũng thực sự bận rộn với nhiều dự án cá nhân khác. Thật tốt nếu cả hai đều ở Hàn Quốc khi thông tin kết hôn được đưa ra. Chúng tôi có nói về tin tức được đăng tải và nhận ra rằng đây là thời điểm thích hợp để thông báo tin vui đến với mọi người.

Sports Seoul: Bạn vừa trở về từ Nhật Bản và có tin đồn cả hai đã có một chuyến trăng mật trước đám cưới?

: Tôi và anh Byung Hun đều ở Nhật Bản nhưng thực sự lại không gặp nhau. Tôi đến đây để gặp bạn bè trong khi anh Byung Hun thì đi vì công việc. Chúng tôi chỉ nói chuyện qua điện thoại. Trước khi trở về Hàn Quốc, Byung Hun đã đùa tôi rằng: “Liệu việc em đến Nhật Bản có bị báo chí phát hiện không nhỉ?” và đúng là điều đó đúng là trở thành hiện thực.

Byung Hun và tôi ở hai thành phố khá xa vì vậy không có cơ hội gặp nhau. Trước đó, cũng có nhiều tin đồn là chúng tôi đã đến Mỹ cùng nhau nhưng đó không phải là sự thật. Tôi đến New York để chụp ảnh và anh ấy thì đi Canada vì bộ phim Red 2 nhưng không thể tìm được chuyến bay thẳng nên phải đến New York trước. Tôi nhớ là nơi duy nhất chúng tôi gặp nhau là sân bay (cười).

Sports Seoul: Byung Hun cầu hôn bạn chưa?

Min Jung: Chưa đâu (cười lớn), vì tôi quá bận rộn với bộ phim All About My Romance và anh ấy cũng phải sang nước ngoài từ năm ngoái để đóng phim. Một khoảng thời gian dài chúng tôi xa nhau kể từ khi chính thức hẹn hò. Thành thật thì chúng tôi còn chưa được gặp nhau trong khoảng vài tháng gần đây. Mọi việc đều diễn ra khá tự nhiên khiến chúng tôi còn chưa kịp chuẩn bị gì cho đám cưới.

Sports Seoul: Nhưng nhiều tin đồn cho rằng căn nhà của các bạn đang sửa lại và Min Jung cũng đã chuẩn bị cho đám cưới được một thời gian?

Min Jung: Không, sự thật thì chưa có sự chuẩn bị nào cả. Chúng tôi cũng chưa sửa nhà nhưng cũng không quá nhiều việc mà phải cần nhiều thời gian như vậy. Tôi mới chỉ kết thúc bộ phim của mình, thời gian đâu cho phép tôi chuẩn bị được gì trước đó. Thường thì cô dâu phải đến cửa hàng làm đẹp, xem váy cưới và chụp ảnh. Nhưng tôi và anh Lee Byung Hun có khá nhiều bạn bè trong ngành giải trí nên những việc đó sẽ tốn ít thời gian hơn. Chúng tôi quyết định sẽ có một bữa tiệc đơn giản và ấm cúng.

‘ Sports Seou l: Bạn vừa nhận được hoa từ cô dâu trong một đám cưới gần đây. Có phải sau đấy, bạn và Lee Byung Hun đã quyết định chọn ngày kết hôn?

Min Jung: Không. Đó là đám cưới người bạn thân của tôi và lúc đầu tôi đã nghĩ không thể đến vì bận đóng phim. Tuy nhiên may mắn là vào sáng hôm đó tôi đến kịp. Bạn tôi đã tung bó hoa của cô ấy và nó rơi xuống sàn nhà. Tôi đoán là khi mọi người biết tôi đã có bạn trai, họ đã bảo tôi nhận lấy bó hoa và chụp ảnh, vì vậy mà tôi đã cầm bó hoa. Tôi cảm thấy lo lắng khi tin tức đấy đã được đăng tải trên báo chí.

Sports Seoul: Vậy kế hoạch trong tương lai của bạn?

Min Jung: Tôi vẫn đang suy nghĩ. Thực sự, tôi cảm thấy biết ơn Byung Hun vì anh ấy đã chăm sóc tôi rất nhiều trong những dự án và hoạt động của tôi trong năm nay. Có thể tôi sẽ quay trở lại vào cuối năm. Dù chúng tôi dự định kết hôn nhưng cả hai vẫn có những kế hoạch riêng cho công việc như những diễn viên khác.

Sports Seoul: Bạn muốn nói gì với người chồng tương lai?

Min Jung: Tôi hy vọng chúng tôi có thể giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau và sống thật hạnh phúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước