Leonardo DiCaprio lại có "thiên thần" mới

Chu Anh (Theo DM)-Thứ tư, ngày 29/05/2013 14:30 GMT+7

Chân dài 20 tuổi người Đức Toni Garrn được nghi ngờ là thiên thần Victoria's Secret thứ 4 trong danh sách người tình của nam tài tử Hollywood.

Vào ngày 26/5 vừa qua, nam diễn viên 38 tuổi bị phát hiện đi cùng người đẹp nước Đức Toni Garrn trong chuyến bay trở về thành phố Nice của Pháp.

‘ Leonardo DiCaprio tại Monaco

Leonardo DiCaprio có mặt tại Nice để tham gia một loạt các hoạt động bên lề Liên hoan phim quốc tế Cannes, nơi bộ phim điện ảnh mới The Great Gatsby của anh được chiếu mở màn. Ngôi sao sinh năm 1974 đã bay đến Monaco cho giải đua công thức 1 Formula One Grand Prix và quay trở lại Pháp cùng với Toni và vài người bạn. “Họ tỏ ra rất gần gũi với nhau, chắc chắn là cả hai đã có tình ý" – Nguồn tin của New York Daily News cho biết.

Toni Garrn, 20 tuổi là một trong những người mẫu trẻ của Victoria's Secret trên sàn catwalk và gần đây cô được chọn là một trong những thiên thần đại diện của hãng nội y danh tiếng này.

‘ Toni Garrn trên sàn diễn Victoria's Secret

Nam diễn viên 38 tuổi được cho là một "fan" của những thiên thần Victoria's Secret bởi lịch sử hẹn hò của anh cùng các người mẫu. Trước đó, nam tài tử đã từng hẹn hò với các chân dài của hãng nội y nổi tiếng như Gisele Bundchen, Bar Refaeli và Erin Heatherton.

Leonardo DiCaprio hẹn hò với Gisele Bundchen vào năm 2001. Sau khi xuất hiện cùng nhau tại lễ trao giải Oscar năm 2005, cả hai đã "đường ai nấy đi". Nam tài tử tiếp tục qua lại với người mẫu Israel Bar Refaeli vào tháng 11/2005 và mối quan hệ của họ kết thúc sau 6 năm, vào tháng 5/2011.

Với Erin, mối tình ngắn ngủi nhất của Leo kéo dài từ cuối năm 2011 và kết thúc vào tháng 10/2012.

‘ Leonardo DiCaprio và Gisele Bundchen trên thảm đỏ Academy Awards vào năm 2005

‘ Với người mẫu Israel Bar Refaeli

‘ Leonardo và Erin Heatherton tại New York vào tháng 6 năm ngoái

Ngôi sao bộ phim The Shutter Island nổi tiếng đa tình khi sở hữu nhiều mối tình với các người đẹp, siêu mẫu. Nam diễn viên bị phát hiện thường xuyên có mặt tại những câu lạc bộ hot nhất trong suốt thời gian tham dự Liên hoan phim Cannes.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước