Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2014 - Sáng tạo và thể nghiệm

VTV Online-Thứ tư, ngày 26/03/2014 16:01 GMT+7

Liên hoan có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước

Diễn ra trong hai ngày (11-12/4), Liên hoan Âm thanh Hà Nội sẽ đem đến một không gian sáng tạo đặc biệt của nhạc điện tử, nhạc thể nghiệm bằng những âm thanh không giới hạn.

Trí Minh là nghệ sĩ nhạc điện tử, nhà tổ chức, đã sáng lập và là người khởi nguồn cho Liên hoan Âm thanh Hà Nội từ năm 2008, tạo nên một không gian sáng tạo của nhạc điện tử đầu tiên ở Việt Nam.

Liên hoan Âm thanh 2014 đánh dấu lần thứ 7 sự kiện này diễn ra tại Hà Nội. Năm nay, chương trình có sự pha trộn của âm nhạc quốc tế và Việt Nam với tiêu chí tập trung vào nhạc pop thể nghiệm và âm nhạc điện tử. Qua đó, chương trình mong muốn thu hút sự tham gia vào các hoạt động âm nhạc thể nghiệm của các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, Liên hoan năm nay còn tổ chức khóa đào tạo nhạc điện tử chuyên sâu cho sinh viên trường nhạc và các nghệ sĩ quan tâm đến âm nhạc điện tử dưới sự hướng dẫn của các nghệ sĩ từ Anh, Pháp, Đức, Úc và Việt Nam.

Đặc biệt, Liên hoan Âm thanh Hà Nội 2014 một lần nữa sẽ đến với liên hoan Festival Huế vào ngày 13/4/2014 tại cung An Định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước