LiLo trở thành hàng xóm của người tình cũ

A (Theo X.O)-Thứ năm, ngày 06/01/2011 01:00 GMT+7

Lindsay Lohan và người tình đồng giới DJ Samantha Ronson đã từng là hàng xóm khi còn ở West Hollywood và giờ đây, họ sẽ lại tiếp tục trở thành hàng xóm của nhau một lần nữa.

Sau khi rời trung tâm cai nghiện vào ngày 3/1, Lindsay Lohan đã dọn khỏi nhà cũ và sẽ chuyển đến ở một căn hộ mới. Căn hộ này theo như thông tin là sự lựa chọn của bố cô – ông Michael Lohan. Thật trùng hợp, đây cũng là nơi mà người tình cũ của Lindsay đang sống.

Trong một clip mới nhất ghi lại, Samantha – sau khi nghe thông tin- đã thề rằng cô không hề biết Lindsay đang sống gần mình cho đến ngày hôm nay.
“Tin tôi đi, đây không phải kế hoạch” – Samantha nói và ngay sau đó kêu lên rằng cô cảm thấy rất bực mình.
Mối quan hệ giữa Lindsay Lohan và Samantha Ronson chưa từng nhận được sự ủng hộ của cả gia đình Ronson lẫn Lohan. Nếu như phía gia đình DJ này luôn một mực cho rằng Lindsay có những ảnh hưởng không tốt đẹp đến con gái họ thì ông Lohan cũng có một lý do tương tự để phản đối mối quan hệ của con gái ông. Ngôi sao từng được coi là tài năng của Hollywood đã tuột dốc thảm hại cả trên con đường sự nghiệp lẫn cuộc sống thật. Năm 2010 đã đánh dấu một năm nặng nề của Lindsay Lohan bằng việc vào tù và dành phần lớn thời gian tại trung tâm cai nghiện.
Với việc chuyển đến nơi ở mới, ông Lohan cho rằng điều đó tốt cho cuộc sống của con gái ông. Tuy nhiên, trở thành hàng xóm của người tình cũ liệu có phải là một bắt đầu tốt đẹp đối với Lindsay Lohan?
Theo thông tin, căn hộ mới mà Lindsay chuyển đến có giá thuê 7,100$/tháng, có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, hai bãi đậu xe và một khung cảnh hết sức đẹp. Căn hộ này được xây dựng năm 2007.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước