Lily Allen sẽ đổi họ sau khi kết hôn

Tử Đinh Hương-Chủ nhật, ngày 05/06/2011 01:10 GMT+7

Lily Allen sẽ kết hôn vào ngày 11/6 và hiện tại, nữ ca sĩ 25 tuổi này đang lên kế hoạch thay đổi họ sau đám cưới.

Lily Allen sẽ kết hôn với ông chủ của công ty xây dựng Sam Cooper vào ngày 11/6 tại Gloucestershire và sau lễ kết hôn, cô sẽ đổi tên thành Lily Cooper. Một nguồn tin thân cận cho biết: “Lily đã nói với quản lý của cô và những ông chủ của các hãng thu âm là từ bây giờ, cô ấy sẽ thu âm dưới tên của chồng mình – Lily Cooper”.
Thiệp mời dễ thương của Allen-Cooper. Lily đã dán đầu mình và chồng chưa cưới lên một tấm ảnh đen trắng cũ của một cặp đôi đang ngồi trên một chiếc máy kéo nông nghiệp.
Nguồn tin này cũng cho biết, khác với hình ảnh nổi loạn và có vẻ bốc đồng, Lily là người khá truyền thống: “Cô ấy thật sự là một người rất truyền thống ở nhiều phương diện và cô ấy không thể chờ đợi để được trở thành một người vợ tốt và một người mẹ tuyệt vời”.
Hiện tại, Lily Allen đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới, cô đã đặt trước hai trang phục của thương hiệu Chanel do Karl Lagerfeld thiết kế. Tổng số tiền cho hai trang phục này là 38,000 bảng. Lý do nữ ca sĩ của "Smile" đặt tới hai bộ trang phục là vì cô không thể quyết định được thiết kế cổ điển hay hiện đại sẽ hợp với mình hơn.
“Lily đã lên kế hoạch cho trang phục mơ ước của mình trong nhiều tháng và không thể quyết định được giữa trang phục cổ điển - dài màu ngà và áo choàng ren hay chiếc váy ngắn hiện đại. Cuối cùng, Karl đã đề nghị cô ấy sẽ quyết định điều này vào buổi sáng khi cô ấy sẽ mặc nó bước vào lễ đường” - một nguồn tin nói với tờ Daily Mirror.
Theo nguồn tin Lily sẽ mặc bộ váy cổ điển trong buổi làm lễ và sau đó cô sẽ thay đổi sang chiếc váy ngắn hiện đại khi đãi tiệc. Chiếc váy ngắn sẽ cho phép Lily nhảy tự do, thoải mái hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước