Lily Allen thay đổi nghệ danh

A (Theo Rolling Stone)-Thứ sáu, ngày 03/08/2012 11:00 GMT+7

Nữ ca sĩ của bản hit “Smile” đã quay trở lại phòng thu, chuẩn bị cho album mới và cũng thông báo về nghệ danh mới sẽ sử dụng - thay cho tên Lily Allen như mọi người vẫn quen thuộc từ trước tới nay.

Theo như thông tin chính thức từ Lily Allen, từ giờ, cô sẽ chuyển tên thành Lily Rose Cooper (Cooper là họ của chồng cô). Đây không phải lần đầu tiên Lily bày tỏ về việc này. Trước khi chính thức kết hôn với Sam Cooper, cô cũng đã từng nói với giới truyền thông về quyết định thay đổi tên họ.

Bắt đầu từ tháng 6, nữ ca sĩ nhạc Pop được yêu thích của nước Anh đã quay trở lại phòng thu và làm việc với nhà sản xuất Greg Kurtsin và thu âm một vài ca khúc mới. Và mới đây, Lily đã chia sẻ thêm rằng bên cạnh việc thực hiện những bài hát mới cô cũng đang phát triển lại những ca khúc cũ.
“Thật là tuyệt vời để làm việc trong không gian của riêng mình với không một cam kết nào khác hơn ngoài âm nhạc. Tôi thật sự phấn khích khi quay trở lại phòng thu” - Lily Rose Cooper chia sẻ với Rolling Stone.
Album gần nhất được phát hành của Lily là It’s not me, it’s you (cũng do Kurtsin làm nhà sản xuất) cách đây gần 3 năm. Sau khi hoàn tất album này, Lily tuyên bố tạm rời xa âm nhạc một thời gian để tập trung vào đời sống riêng. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ 27 tuổi vẫn khá bận rộn trong thời gian cô tuyên bố nghỉ ngơi khi mà trong thời gian này cô bắt đầu xây dựng hãng đĩa của riêng mình - In the Name Of, đồng thời cho ra mắt dòng thời trang mang tên Lucy in Disguise và quan trọng nhất - kết hôn và sinh con, bé Ethel Mary, với Sam Cooper.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước