Lindsay Lohan làm bạn với Red Bull

A.M-Thứ sáu, ngày 28/05/2010 15:00 GMT+7

Sau án phạt mới và bị kiểm soát tình trạng rượu chè, Lindsay Lohan – cô nàng tiệc tùng của Hollywood- quyết định làm bạn với nước tăng lực Red Bull.

Sau quyết định mới đây của toà án, phải đeo vòng kiểm soát nồng độ cồn, ngôi sao của “The Parent Trap” ngày nào đã tuyên bố nước tăng lực Red Bull và nước suối từ nay sẽ là những người bạn thân mới của cô. Linds đã nói điều này trên trang thông tin cá nhân của mình sau phán quyết của toà án.
Có thể nói, việc Lindsay Lohan phải ra hầu toà là sự kiện nóng trong mấy ngày qua, có khá nhiều phản ứng trái chiều về quyết định toà dành cho cô. Tuy nhiên, phần lớn đều đồng thuận rằng đây là hình phạt thích đáng dành cho lối sống quá nhiều bê bối của Linds trong những năm trở lại đây. Trong những ý kiến đồng thuận này có cả sự đồng nhất của Aaron Carter - bạn trai cũ của Lind. Aaron đã nói rằng Linds “xứng đáng với phán quyết ấy”.
Từng là một trong những tài năng trẻ của Hollywood, tuy nhiên hiện tại, Lindsay Lohan đang nằm trong danh sách những ngôi sao có cuộc sống bê bối và xuống dốc nhất - về cả cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp. Mọi người đều hy vọng rằng với phán quyết mới được đưa ra, Linds sẽ có thời gian suy nghĩ và chỉnh đốn lại mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước