"Luala Concert Thu Đông 2013" điểm nhấn văn hóa tháng 12

PV-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 15:00 GMT+7

 Đầu tháng 12/2013, sẽ diễn ra sự kiện văn hóa đang được công chúng đặc biệt chú ý - Chương trình hòa nhạc Luala Concert Thu Đông 2013.

Lụa là Concert đã trở thành một thương hiệu và là sự kiện văn hóa - nghệ thuật quen thuộc của đông đảo công chúng Thủ đô. Năm nay, hòa nhạc Luala Thu Đông sẽ diễn ra từ ngày 01/12 - 22/12.

‘ Các nghệ sĩ của Luala Concert đang biểu diễn trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Luala Concert Thu Đông 2013 sẽ mang đến cho khán giả không gian nhạc cổ điển quen thuộc với sự xuất hiện của các nghệ sĩ đàn dây, dàn kèn và các nghệ sĩ khách mời như: Ca sĩ Tùng Dương, Quang Dũng, Phạm Thu Hà, nghệ sĩ Piano Trang Trịnh, nghệ sĩ opera Park Sung Min và dàn hợp xướng Hàn Quốc…

Vào các chiều thứ Bảy và chiều Chủ nhật, tại 61 Lý Thái Tổ, Hà Nội, khán giả sẽ được nghe phần trình diễn của đại dàn nhạc với 30 nghệ sĩ của đàn dây và dàn kèn của Nhà hát Giao hưởng Quốc gia, Nhà hát vũ kịch và Học viện Âm nhạc Quốc gia. Lần đầu tiên, Luala Thu Đông 2013 là có sự xuất hiện của Park Sung Min, nhạc trưởng hợp xướng tài năng, đã từng biểu diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước