Lưu Diệc Phi ghi điểm tại Hàn Quốc với hanbok

C (Theo Newsen)-Thứ năm, ngày 05/05/2011 00:40 GMT+7

Nàng Tiểu long nữ của Thần điêu đại hiệp Lưu Diệc Phi hiện có mặt tại Hàn Quốc để tham gia các hoạt động tuyên truyền bộ phim điện ảnh mới "Thiện nữ u hồn". Tại buổi họp báo, xuất hiện trong trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc, cô đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt.

Ngay sau khi đặt chân đến sân bay Incheon, Hàn Quốc trưa 4/5, nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc đã bị bất ngờ bởi sự đón tiếp của khá đông người hâm mộ từ xứ sở kim chi - trung tâm phát triển của ngành công nghiệp giải trí ở châu Á hiện nay.

Sau đó vài giờ, nữ diễn viên xinh đẹp lại làm báo chí Hàn Quốc ngỡ ngàng khi xuất hiện vô cùng thánh thiện và xinh xắn trong bộ hanbok màu hồng - món quà đặc biệt từ nhà thiết kế Hàn Quốc nổi tiếng Lee Hye Sun dành cho cô.
Trước đó, ngày 2/5, Lưu Diệc Phi đã tham gia các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim này tại Đài Loan.
Bản điện ảnh 2011 của "Thiện nữ u hồn" với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc được làm lại từ bộ phim cùng tên đã rất thành công từ năm 1987 với sự tham gia của Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền. Bộ phim đậm chất liêu trai này cũng là một trong những bộ phim được chờ đợi nhất trong năm nay của điện ảnh châu Á.

Dưới đây là những hình ảnh Lưu Diệc Phi xinh xắn trong trang phục Hanbok được báo chí Hàn đăng tải:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước