Lưu Diệc Phi háo hức với vai chính đầu tay tại Hollywood

Mỹ Quy (Theo Cri)-Thứ bảy, ngày 31/08/2013 16:00 GMT+7

 Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Outcast” bên cạnh nhiều ngôi sao đình đám, Lưu Diệc Phi đã xóa đi tiền định “phải bắt đầu từ vai phụ” khi tham gia một siêu phẩm Hollywood của các sao Hoa ngữ khác.

Hôm qua (30/8), “ngọc nữ” của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Diệc Phi đã chia sẻ bức ảnh chụp cảnh cô đang luyện tập cưỡi ngựa để chuẩn bị cho vai diễn mới nhất trong bộ phim “Outcast” (Tạm dịch: Cuộc chiến tranh cuối cùng).

‘ Lưu Diệc Phi chia sẻ bức ảnh mới nhất chụp cảnh tập luyện cho bộ phim "Outcast"

Bộ phim “Outcast” xoay quanh một câu chuyện ly kì về hai nguời lính châu Âu trải qua cuộc chinh chiến tại chiến trường Đông Á trong thế kỉ 12, tình cờ cứu được một nàng công chúa, dẫn đến nảy sinh mối quan hệ phức tạp với nàng và Hoàng tộc Trung Hoa.

Qua nhiều vòng tuyển chọn, nhờ gương mặt đẹp tựa thiên thần và khả năng tiếng Anh lưu loát, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đã vượt qua một số gương mặt nổi tiếng như Nghê Ni, Thang Duy… để giành được vai diễn nặng ký này.

Với “Outcast”, không chỉ được góp mặt trong một siêu phẩm bom tấn sử thi được đầu tư với kinh phí lớn, Lưu Diệc Phi còn có cơ hội hợp tác cùng hai tài tử nổi tiếng của Hollywood là Nicolas Cage và Hayden Christense. Theo tiết lộ của công ty giải trí Yunnan Film Group, Lưu Diệc Phi sẽ có một số cảnh quay mạo hiểm cùng Nicolas Cage và nhiều cảnh yêu đương lãng mạn với Hayden Christense.

‘ Lưu Diệc Phi sẽ hợp tác cùng tài tử Nicolas Cage (phải) và Hayden Christense (trái)

Do có vài phân đoạn yêu cầu phải cưỡi ngựa, đấu kiếm, Lưu Diệc Phi đang tích cực luyện tập để chuẩn bị vai diễn. Lưu Diệc Phi chia sẻ, rất tình cờ cô lại được làm việc cùng người từng dạy cô cưỡi ngựa để chuẩn bị cho vai diễn trong “The Forbidden Kingdom” (Vua Kungfu) cách đây 6 năm. Mặc dù rất háo hức với vai chính đầu tay tại Hollywood nhưng Lưu Diệc Phi cũng không tránh khỏi những khó khăn nhất định. Cô phải cố gắng nói tiếng Anh theo giọng Anh, một điều không hề dễ dàng chút nào bởi cô từng sinh sống nhiều năm ở Mỹ.

‘ Lưu Diệc Phi rất háo hức với vai diễn chính đầu tay tại Hollywood

Vai diễn là một thử thách nhưng cũng là một cơ hội lớn đối với Lưu Diệc Phi bởi đạo diễn Nick Powell từng nổi tiếng với nhiều bộ phim ăn khách như “Gladiator” (Võ sĩ giác đấu), “Braveheart” (Trái tim dũng cảm)…, ngoài ra ông còn rất mát tay khi lăng xê thành công nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood.

Bộ phim “Outcast” sẽ chính thức bấm máy trong tháng 9, bắt đầu với những cảnh quay tại Bắc Kinh và Vân Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước