Lưu Đức Hoa chưa muốn sinh con thứ 2

Ank (Theo MSN)-Thứ tư, ngày 18/09/2013 06:00 GMT+7

Nam tài tử Hong Kong cho biết anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, bên cạnh vợ Chu Lệ Thiên và cô con gái đầu lòng Hanna.

Trong buổi họp báo cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ALways Andy Lau Concert World Tour 2013ở Thượng Hải vào tuần trước, Lưu Đức Hoa đã phủ nhận tin đồn về việc anh và vợ Chu Lệ Thiên đang muốn sinh đứa con thứ hai.

"Ai cũng hỏi tôi về vấn đề này, nhưng tôi thực sự hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện nay" - Lưu Đức Hoa giải thích.

‘ Hình ảnh hiếm hoi của Hanna - con gái Lưu Đức Hoa

Nói về cô con gái đầu lòng, nam tài tử xứ cảng cho biết sẽ để Hanna "ra mắt" công chúng khi cô bé tròn 2 tuổi. "Hanna sẽ phải đến trường như bao đứa trẻ khác. Tôi hy vọng rằng, các phóng viên sẽ đừng quan tâm quá đến con bé và tôi mong Hanna sẽ có một tuổi thơ yên bình". Anh cũng không đặt nặng vấn đề về việc đưa con gái ra nước ngoài du học trong tương lai, "Tôi muốn con bé có cuộc sống bình thường" - Lưu Đức Hoa cho biết.

Nam diễn viên 51 tuổi và vợ vô cùng hạnh phúc khi cô con gái đầu lòng chào đời vào năm ngoái sau nỗ lực thụ tinh nhân tạo bền bỉ của cả hai vợ chồng. Ngay từ khi Hanna (tên tiếng Hoa: Lưu Hướng Huệ) mới sinh, Lưu Đức Hoa giữ kín hình ảnh và thông tin về cô “công chúa” nhỏ.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên bắt đầu hẹn hò từ năm 1986, hai người bí mật làm đám cưới vào năm 2008. Và phải đến tận tháng 5/2012, cặp vợ chồng mới sinh con khi Lưu Đức Hoa đã ngoài 50 và Chu Lệ Thiên đã ở tuổi 46.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước