Lý Băng Băng – Gương mặt quen thuộc nhất châu Á

Lily (Theo Cri)-Thứ hai, ngày 22/03/2010 17:00 GMT+7

Ở tuổi 37 dường như Lý Băng Băng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và sắc đẹp với những thành công liên tiếp trong thời gian qua.

Trong khuôn khổ Asian Film Awards đang diễn ra tại Hong Kong, nàng Bạch phát ma nữ của Forbidden Kingdom đã giành được giải thưởng: Nữ diễn viên được biết đến rộng rãi nhất châu Á. Cuộc bình chọn online cũng cho biết, vai diễn của cô trong bộ phim “The Message” (Phong thanh) cũng nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả tại nhiều quốc gia châu Á.
“Message” là một trong những dự án phim lớn nhất năm qua nhân dịp kỷ niệm 60 năm quốc khánh Trung Quốc và cũng là nơi hội tụ của rất nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Trương Hàm Dư, Châu Tấn. Xuất hiện giữa những đồng nghiệp tài năng khác, Lý Băng Băng vẫn nổi bật và có những trường đoạn diễn xuất vô cùng sâu sắc và gây ấn tượng.
Để nhập vai, Lý Băng Băng đã phải học uống rượu và hút thuốc lá cho đúng kiểu. Những trường đoạn diễn tả tâm lý của Lý Băng Băng trong “Message” cũng được đánh giá rất cao. Vai diễn này cũng đã đem lại cho Lý Băng Băng ngôi Ảnh hậu tại LHP Kim Mã năm vừa qua.

‘ Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh trong The Message

Bên cạnh thành công của các vai diễn, Lý Băng Băng đã tham gia vào rất nhiều các hoạt động xã hội có ý nghĩa. Nữ diễn viên xinh đẹp này là đại sứ của chương trình “Earth Hour” (Giờ Trái đất) tại Trung Quốc. Cô cũng tổ chức nhiều cuộc gặp gỡ, trò chuyện về chủ đề biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, Lý Băng Băng đã bỏ rất nhiều thời gian để tham dự các khóa học, ghi hình các đoạn hình quảng cáo và các hoạt động cộng đồng nhằm cổ vũ cho các chương trình bảo vệ môi trường.
Đến với LHP Châu Á đang diễn ra tại Hong Kong, Lý Băng Băng khá tự tin với vai diễn trong bộ phim “Message”. Cô nhận được một đề cử dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất dành cho diễn xuất trong phim này.
Những hình ảnh mới nhất của Lý Băng Băng trên tạp chí Vogue phiên bản Trung Quốc

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước