Lý Tiểu Lộ nhận lời cầu hôn lãng mạn trên truyền hình

C* (Theo Ynet)-Chủ nhật, ngày 01/04/2012 10:00 GMT+7

Nam diễn viên Giả Nãi Lượng- bạn trai lâu năm của Lý Tiểu Lộ đã lấy hết sức bình sinh để bày tỏ, quỳ gối cầu hôn người đẹp trước cả ngàn khán giả trong lễ trao giải của kênh LeTV.

Sự việc lãng mạn nhưng cũng đầy táo bạo của anh chàng nam diễn viên điển trai và tài năng này diễn ra tối 31/3, tại lễ trao giải thưởng phim tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Bắc Kinh. Hành động có vẻ được nhiều bạn bè nổi tiếng và cả ban tổ chức lễ trao giải "trợ giúp" này đang gây xôn xao trong làng giải trí và khán giả Trung Quốc, trở thành tin trang nhất, tin nổi bật trên nhiều tờ báo. May mắn là phần nhiều tỏ ra ủng hộ và chúc mừng cho cặp đôi tuyệt đẹp này.

Trên sân khấu của lễ trao giải, sau khi cả hai nhận giải thưởng nam, nữ diễn viên xuất sắc và phát biểu cảm ơn, Giả Nãi Lượng đã nhân cơ hội xin phép bày tỏ thực hiện một việc trọng đại.

‘ Giả Nãi Lượng hét lớn cầu hôn Lý Tiểu Lộ (Ảnh: Ynet)

Trước sự ngỡ ngàng của Lý Tiểu Lộ, Nãi Lượng nói: "Tiểu Lộ, gặp em là điều tốt đẹp nhất đời anh. Anh sẽ lấy tính mạng mình để bảo vệ em, không để em bị tổn thương và làm việc chăm chỉ để em hạnh phúc suốt đời. Tiểu Lộ, cho anh cơ hội để được chăm sóc em cả đời này. Anh yêu em, lấy anh nhé?".
Với chuyện tình tốt đẹp đã kéo dài 3 năm, Lý Tiểu Lộ dù có chút bất ngờ nhưng đã nhanh chóng và hạnh phúc nhận lời cầu hôn của Giả Nãi Lượng.
Ngay sau màn tỏ tình thành công, các bạn bè trong ngành của cặp đôi có mặt trên sân khấu như Dương Mịch, Đồng Lệ Á, Lâm Đại Hùng- những người cũng đã công khai tình yêu của mình trong thời gian vừa qua đã lên tiếng chúc mừng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.
Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh và đời thực. Họ yêu nhau qua "bà mối" là nữ diễn viên Đổng Tuyền. (Ảnh: LeTV)
Chứng kiến sự việc này dưới hàng ghế khán giả có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cặp vợ chồng Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp cũng nằm trong số đó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước