Macaulay Culkin xuất hiện ở đám cưới Natalie Portman

Ánh Dương (Theo US Weekly)-Thứ hai, ngày 06/08/2012 18:00 GMT+7

Một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ với US Weekly rằng ngôi sao của Ở nhà một mình đã xuất hiện tại đám cưới của nữ diễn viên Natalie Portman tối 4/8.

Macaulay Culkin và Natalie Portman tại một sự kiện (Ảnh: Getty Images)
Tuần qua, National Enquirer đã tạo ra một cú shock trong làng giải trí và đông đảo người hâm mộ khi "lật tẩy" việc ngôi sao nhí một thời Macaulay Culkin đốt 6.000USD mỗi tháng vào heroine và đang chết dần trong ma túy. Đại diện của ngôi sao 31 tuổi này Michelle Bega đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng đây chỉ là tin thêu dệt và hết sức lố bịch. Ngay sau đó, National Enquirer "phản pháo" bằng việc yêu cầu đại diện Macauly Culkin cung cấp bản xét nghiệm với ma túy nếu khẳng định họ bịa tin...
Trước 2 luồng thông tin trái chiều, người hâm mộ không thực sự biết tin vào đâu. Hình ảnh hiện tại của Macauly Culkin cũng trở thành thứ mà người ta săn tìm không ngừng... Trong lúc mọi người vẫn đang băn khoăn thì có thông tin cho biết, trong số 100 khách mời tại đám cưới bí mật của Natalie Portman và Benjamin Millepied tối 4/8 tại căn hộ riêng của họ.
Tuy nhiên, chưa có bức ảnh nào chứng minh sự xuất hiện của Macaulay tại buổi lễ được tổ chức hết sức riêng tư theo phong cách Do thái của cặp đôi nổi tiếng.
Được biết, Macaulay Culkin và Natalie Portman là bạn thân lâu năm. Hồi tháng 2/2012, Macaulay còn được thấy đi dạo cùng Natalie và con trai Aleph của cô. Chính Macaulay Culkin cũng đã từng có thời gian hẹn hò với Mila Kunis - bạn diễn của Natalie trong Thiên nga đen.
Tin liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước