Madonna đang chuẩn bị cho album mới

CHIC (Theo OMG)-Thứ tư, ngày 07/09/2011 16:00 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã xác nhận rằng mình đang tích cực chuẩn bị cho việc ra mắt album mới để kịp ra mắt vào mùa Xuân 2012.

Thông tin này được ngôi sao nổi tiếng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Thụy Điển Sveriges khi có mặt tại LHP Venice lần thứ 68, Italia để tuyên truyền cho bộ phim đầu tiên mà cô xuất hiện với vai trò đạo diện.
"Tôi đã bắt đầu được một phần nhỏ công việc tại phòng thu", ca sĩ 53 tuổi này chia sẻ.
Madonna cũng tiết lộ rằng, sau khi hoàn thành công việc tại Venice, cô sẽ dành thời gian từ đó đến cuối năm để tiếp tục công việc cho album mới tại New York.
Sau cuộc ly hôn với đạo diễn Guy Ritchie, Madonna gần đây thường xuyên gây chú ý khi không ngại ngần thể hiện tình yêu với anh chàng "phi công trẻ" Brahim Zaibat và "trẻ hóa" bất ngờ với cách trang điểm và phục trang.
Mới đây, việc nữ ca sĩ này có hành động không đẹp với bó hoa mà một người hâm mộ tặng và những lời lẽ không ổn lắm liên quan đến Lady Gaga trong buổi họp báo ở Venice, đã khiến "cô gái vật chất" này lao đao trước những chỉ trích của người hâm mộ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước