Marc Jacobs: “Một cô gái sexy bọc trong ga trải giường vẫn là một cô gái sexy”

F-Thứ tư, ngày 18/01/2012 05:00 GMT+7

Marc Jacobs là một trong những thiết kế thời trang tên tuổi và ông có những quan niệm về sự sexy theo cách của riêng mình. Jacobs đã chia sẻ điều này trong cuộc trò chuyện tại F.I.T, Patricia Mears.

"Tôi không tìm thấy những bộ quần áo sexy. Tôi tìm thấy những con người sexy, tôi tìm thấy những cá tính hấp dẫn, gợi cảm và quyến rũ. Một cô gái sexy bọc trong tấm ga trải giường thì vẫn là một cô gái sexy, và một cô gái không sexy mặc một chiếc váy cắt ngắn thì vẫn là một cô gái không sexy".
Trao đổi về bộ sưu tập mới của Louis Vuitton, Marc Jacobs nói ông tin rằng những phụ nữ mặc đồ của Vuitton luôn có vẻ đẹp rực rỡ hơn và ông đã thể hiện tất cả những điều đó trong show của Louis Vuitton 2010. Marc đã xác định ngay từ đầu điều ông sẽ làm – đó sẽ phải là một show thời trang tuyệt vời. Marc nói: "Ngay cả khi bạn không có ý tưởng về thời trang và chưa từng xem thời trang, bạn cũng sẽ nói: Wow, nhìn những người phụ nữ đẹp như thế nào khi xem show diễn đó”. Và sau khi show diễn kết thúc, Marc nói ông biết mình đã thành công.
"Tôi đã nhận được những e-mail từ những người anh em. Họ nói: Tôi không biết bất cứ điều gì về thời trang, nhưng đó là một chương trình tuyệt đẹp”. Marc cười và khẳng định: “Đó thực sự là những gì chúng tôi muốn làm!".
Marc và diễn viên Pháp Catherine Deneuve tại show thời trang Xuân Hè 2010
của Louis Vuitton

Cũng trong cuộc trò chuyện tại F.I.T, Marc Jacobs đã nhận được rất nhiều những câu hỏi. Và vào giữa cuộc trò chuyện, một khán giả đã hỏi Marc rằng khi nào những ý tưởng đến với ông nhiều nhất và khi nào thì không có ý tưởng nào xuất hiện? Marc đã nói: “Điều đó xảy ra mọi thời điểm, ở mỗi mùa, tôi đều nói chung một điều: Tôi không biết cái chúng ta đang làm thời gian này…”.

Tuy nhiên, cũng trong cuộc chuyện trò, Marc đã gặp những câu hỏi tương đối thẳng thắn. Một phụ nữ trẻ đã hỏi Marc thích những chiếc quần lót bó sát hay những chiếc quần lót ống rộng của đàn ông? Marc Jacobs không hề lúng túng trả lời: "Những chiếc quần lót bó sát!". Người phụ nữ đã tỏ ra rất hài lòng về sự thành thật của Marc và nói thêm: "Mẹ tôi muốn tôi nói rằng bà mua sản phẩm của Marc Jacobs và Louis Vuitton" và tiếng vỗ tay đã nổi lên như sấm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước