Mariah Carey rơi lệ trong buổi lễ vinh danh

Khánh Nguyễn-Thứ tư, ngày 18/01/2012 16:00 GMT+7

Những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn trên má của Diva tài năng Mariah Carey trong buổi lễ trao giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất tổ chức ở Washington DC.

Mariah Carey cảm động trước sự xuất hiện của ông xã Nick Cannon và con trai Moroccan
Nữ ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey vừa nhận được phần thưởng danh giá Nghệ sĩ xuất sắc nhất trong Lễ trao giải ở Washington DC. Ngoài niềm hạnh phúc khi nhận được giải thưởng đầy ‎ý nghĩa, Diva 42 tuổi còn vui mừng đến rơi lệ khi ông xã Nick Cannon bế cậu con trai Moroccan cùng lên sân khấu chung vui.
Ông xã của Mariah Carey - từng là MC của American’s Got Talent 2011 - vừa xuất viện sau khoảng thời gian hơn 1 tháng điều trị vì suy thận. Mariah Carey từng vào viện chăm sóc “phi công trẻ” Cannon trong đợt Giáng sinh và năm mới vừa qua giúp ông xã mau hồi phục.
Trong buổi lễ vinh danh, Mariah Carey đã gửi lời cảm ơn sâu lắng và chúc cho ông xã mau chóng khỏi bệnh, cô nói: “Mọi người hãy cùng cầu chúc cho Nick để anh có thêm sức mạnh vượt qua bệnh tật và sớm bình phục”.
Kể từ khi kết hôn với ông xã kém mình 10 tuổi, Mariah Carey hạ sinh được hai bé sinh đôi một trai một gái. Vợ chồng nữ ca sĩ tài danh cũng tỏ ra dí dỏm thanh minh cho sự vắng mặt của cô con gái Monroe: “Chúng tôi luôn in hình Monroe lên mỗi bộ trang phục của mình và không gì có thể chia rẽ được gia đình hạnh phúc của Mimi.” – Carey hài hước phát biểu. Trong khí đó, Cannon rất tự hào về cô con gái nhỏ: “Em bé trộm vía và muốn trở thành Diva giống như mẹ”.
Hiện tại, Mariah Carey vẫn tiếp tục theo đuổi đam mệ ca hát của mình khi cùng các rapper Uncle Murda, 50 Cent và Young Jeezy remix một số ca khúc. Ngoài danh hiệu vừa giành được, Diva xinh đẹp này từng nhận được nhiều giải thưởng cao qu‎ý khác trong đó có các giải thưởng Grammy vào năm 2006.

‘ Gia đình hạnh phúc của Mimi (biệt danh của Mariah Carey) trên sân khấu nhận giải thưởng

‘ Marriah chúc ông xã sớm khỏi bệnh

‘ Gia đình của Mariah Carey trong dịp Giáng sinh vừa qua

(Ảnh: The Sun)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước