Mario Testino đã trả được món nợ cho nước Anh

A (Theo Grazia Mag)-Thứ tư, ngày 12/10/2011 00:00 GMT+7

Tâm sự với tạp chí Grazia, nhiếp ảnh gia tên tuổi Mario Testino cho biết việc chụp ảnh hứa hôn cho hoàng tử William và nữ công tước Catherine Middleton khiến ông cảm thấy như đã trả được món nợ cho nước Anh.

Vào năm 1997, Mario đã chụp một bức hình chân dung cho cố công nương Diana – mẹ của hoàng tử William- cho tờ tạp chí Vanity Fair. Bức hình này sau đó đã đi vào lịch sử, trở thành một trong những bức hình đẹp nhất của Diana. 14 năm sau, cũng chính Mario, là người vinh dự được lựa chọn chụp hình hứa hôn cho hoàng tử William và nữ công tước Catherine Middleton. Một lần nữa, Mario đã có được tác phẩm để đời của mình – chụp một bức ảnh mà cả thế giới chờ đợi để được thấy.

“Tôi chưa từng gặp hoàng tử cho đến khi họ tới xem triển lãm về những bức hình của mẹ họ. Việc chụp ảnh cho lễ hứa hôn của hoàng tử William và Catherine Middleton khiến tôi cảm thấy như tôi đã trả được món nợ cho họ. Đất nước này đã cho tôi một công việc, giáo dục tôi, khoan dung tôi để tôi tồn tại. Tôi biết ơn về điều đó” – Mario nói với Grazia.
Sau khi hoàn thành bức ảnh hứa hôn cho William và Catherine, Mario nói ông cảm thấy thú vị khi được chứng kiến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng mới cưới. Sau khi kết hôn vào tháng 4, William và Catherine xuất hiện thường xuyên hơn trước công chúng, cả hai tỏ ra thực sư say mê nhau và tình yêu của họ khiến trái tim ông vui vẻ.
“Tôi rất hạnh phúc khi được yêu cầu thực hiện khoảnh khắc lịch sử đó trong khi cả thế giới chờ đợi nó. Họ ở trong một trạng thái đầy ắp sự hạnh phúc. Tôi chưa từng cảm thấy nhiều vui vẻ như khi tôi thấy họ bên nhau”.
Một số hình ảnh nổi tiếng của công nương Diana, thái tử Charles và hai hoàng tử William, Harry được thực hiện bởi Mario Testino:
Công nương Diana trong series hình thực hiện cho tờ Vanity Fair năm 1997
Đây là một trong những hình ảnh đẹp nhất của bà được thực hiện trước khi bà qua đời
Thái tử Charles và hai hoàng tử William và Harry
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước