Matthew McConaughey và Camila Alves cưới tại nhà

C* (Theo FYB)-Chủ nhật, ngày 10/06/2012 15:00 GMT+7

Người đàn ông tự do nóng bỏng cuối cùng đã làm đám cưới với cựu người mẫu xinh đẹp Camila Alves sau nhiều năm chung sống.

Nam diễn viên 42 tuổi và Camila Alves đã chính thức làm hôn lễ tại khu biệt thự của họ ở Texas vào hôm thứ 7 (9/6). Bắt đầu từ đây, cựu người mẫu xinh đẹp 30 tuổi sẽ lấy tên người cô đã sống chung nhiều năm nay, trở thành Camila McConaughey.
Được biết, khoảng gần 30 người bạn và các thành viên trong 2 gia đình đã có mặt để chúc mừng cho đôi uyên ương. Và lễ cưới của cặp đôi đẹp này được mô tả giống như là một cuộc gặp gỡ cuối tuần tĩnh lặng và riêng tư.

‘ Mathew thư giãn trên võng trong khu dinh cơ của mình khi mọi thứ chuẩn bị cho buổi lễ đang diễn ra (Ảnh: Jeff Rayner Coleman Rayner)

Cặp đôi nổi tiếng này đã bên nhau từ năm 2006. Sau 6 năm chung sống không hôn ước, họ đã có với nhau 2 đứa con xinh xắn và quyết định đính hôn vào Giáng sinh năm ngoái.
Lễ cưới khá bí mật của Mathew này chính thức đưa anh ra khỏi danh sách những nam diễn viên "độc thân quyến rũ nhất" mà anh luôn góp mặt từ nhiều năm nay.

‘ Gia đình 4 người hạnh phúc của Mathew (Ảnh: Bauer-Griffin)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước