Mâu Thanh Thủy - Quán quân ồn ào

Nhã Khanh-Thứ năm, ngày 06/03/2014 13:00 GMT+7

Không phải mất thời gian rèn giũa để từ “vịt bầu” hóa “thiên nga” như Huyền Trang hay Hoàng Thùy, Mâu Thanh Thủy nhập cuộc vào làng thời trang rất nhanh sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Next Top Model.

Ít phút sau khi được xướng tên chiến thắng, Mâu Thanh Thủy đã có cuộc thử lửa chính thức đầu tiên với báo giới bằng hàng loạt câu hỏi phỏng vấn nóng.

Chưa đầy một ngày sau chung kết là cuộc phỏng vấn trực tuyến khiến quán quân ngất xỉu vì mệt.

Liên tiếp sau đó là rất nhiều bộ ảnh thời trang, tham dự sự kiện, chương trình trình diễn thời trang của Mâu Thanh Thủy. Trong một thời gian quá ngắn, từ một người mẫu nghiệp dư không mấy người biết đến, Thủy trở thành át chủ bài của công ti quản lí người mẫu BeU Models.

‘ Đầu tư vào Mâu Thanh Thủy có lẽ nhanh và hiệu quả bởi cô có sẵn ưu thế nổi bật về chiều cao, vóc dáng và cả những kĩ năng chắc chắn của một người mẫu.

Thủy sở hữu ngoại hình đủ đẹp để phù hợp với thị hiếu thời trang trong nước và cũng đủ sự cá tính, ấn tượng, chỉ số hình thể cho những yêu cầu cao của các thị trường thời trang quốc tế. Điều đó lúc đầu tưởng như là bất lợi của Thủy khi mà ai cũng nhìn vào Vietnam’s Next Top Modelnhư một chương trình… yêu thích “gái quê”.

Nhưng bằng sự cố gắng không mệt mỏi và những bứt phá ấn tượng, Mâu Thanh Thủy đã vượt qua những định kiến để trở thành người mẫu không chuyên đầu tiên và cũng là thí sinh miền Nam đầu tiên chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model.

Sẵn tố chất, năng lượng và cả những hình dung rõ ràng về nghề người mẫu nên không quá khó khăn cho Mâu Thanh Thủy khi bước ra khỏi chương trình truyền hình thực tế để hòa nhập vào thế giới thời trang. Cô liên tiếp nhận được nhiều lời mời trình diễn, hợp đồng chụp hình, quảng cáo, phỏng vấn…

Dường như tất cả mới chỉ là khởi đầu cho một năm 2014 hứa hẹn Mâu Thanh Thủy sẽ bùng nổ ở các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước