MC Ngọc Tiên trẻ trung đến bất ngờ

Lê Đào Lăng Tiêu-Thứ tư, ngày 25/09/2013 07:23 GMT+7

 Trẻ trung, dễ thương và duyên dáng là những gì có thể nói về hình ảnh mới của Ngọc Tiên - MC quen thuộc một thời của chương trình Sức sống mới, 12 Cá tính trên đường xuyên Việt…

MC Ngọc Tiên vừa thực hiện bộ ảnh mới và trong những bức hình được Ngọc Tiên chia sẻ với VTV News, cô trông vô cùng trẻ trung, tự tin và tràn đầy sức sống. Ngọc Tiên cho biết sự trẻ trung, vui vẻ và lạc quan cũng luôn là điều cô hướng đến trong cuộc sống.

Trong một cuộc trò chuyện với độc giả của VTV News, Ngọc Tiên từng chia sẻ rằng mặc dù công việc MC vất vả, nhiều áp lực nhưng đây vẫn là công việc được cô lựa chọn để gắn bó. Và càng nhiều áp lực, càng khó khăn càng khiến cô cố gắng và phấn đấu nhiều hơn.

“Tiên nghĩ nghề MC cũng như nhiều công việc khác, phải có lúc thăng trầm, nhưng điều quan trọng mình có vượt qua được những khoảnh khắc lắng lòng đó để tiếp tục đam mê với nghề hay không? Trong công việc đối với Tiên, một khi đã thích gì rồi thì phải làm, đã cố gắng mà không được thì mới suy nghĩ lại. Cho nên, vất vả chính xác là có, nhưng đó không phải là yếu tố làm cho mình bỏ nghề. Phải có vất vả khi nhìn lại kết quả mới hạnh phúc”, MC sinh năm 1980 này chia sẻ.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước