Mẹ con nhà Angelina Jolie khuấy động sân bay Nhật Bản

Linh Đan-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 00:11 GMT+7

Nữ minh tinh cùng các con khiến thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện ở sân bay quốc tế Tokyo trong chuyến đi quảng bá phim Maleficent.

Đi cùng Angelina Jolie trong chuyến đi quảng bá phim ở Nhật là cậu con nuôi người Việt Nam Pax Thiên , cô con gái lớn Shiloh 8 tuổi và cặp sinh đôi Knox – Vivienne, 5 tuổi. Điều đáng chú ý là cô bé Vivienne, người vào vai công chúa Aurora khi còn nhỏ cũng đã xuất hiện cùng mẹ trong dịp ra mắt phim này sau khi để lỡ nhiều buổi công chiếu trước đó.

‘ Mẹ con nhà Angelina Jolie tại sân bay quốc tế Tokyo

‘ Dù di chuyển rất nhanh xong nữ minh tinh và các con vẫn khuấy động cả sân bay.

‘ Cặp sinh đôi Knox - Viviene vô cùng xinh xắn và đáng yêu với bộ đồ trắng

Dù xuất hiện rất bất ngờ và trong ít phút ngắn ngủi song mẹ con nhà Angelina Joile đã khiến sân bay quốc tế Tokyo trở nên sôi động. Mọi ống kính máy ảnh và tất cả các hành khách đều đổ dồn sự chú ý vào nữ diễn viên hàng đầy Hollywood cùng những em bé xinh đẹp nhà Jolie – Pitt.

Đặc biệt cặp sinh đôi Knox – Vivienne vô cùng nổi bật với bộ trang phục trắng và nụ cười rất dễ thương. Trong khi đó, cô chị Shihol và cậu bé Pax Thiên lại diện đồ đen rất cá tính.

‘ Pax Thiên và cô con gái lớn Shiloh chọn màu đen cá tính. Bà mẹ nổi tiếng vô cùng rạng rỡ và tự hào về các con

‘ Knox với gương mặt dễ thương khi thừa hưởng những nét đẹp từ cả cha lẫn mẹ

Ngoài gia đình nhà Angelina Jolie, nữ diễn viên Elle Fanning cũng đã có mặt tại Tokyo để tham gia vào chuyến quảng bá. Elle cho biết, cô rất thích thú với vai diễn nàng công chúa trong Maleficent và vô cùng hạnh phúc khi được làm việc cùng ngôi sao mà cô ngưỡng mộ - Angelina Jolie.

‘ Elle Fanning với chiếc váy "công chúa say ngủ" ở sân bay

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước