Meg Ryan có bạn trai mới

A (Theo CNN)-Thứ tư, ngày 05/01/2011 10:12 GMT+7

Năm mới được bắt đầu với một khởi đầu mới dành cho Meg Ryan – ngôi sao của “Không ngủ ở Seattle”- và bạn trai mới của cô, ngôi sao nhạc rock John Mellencamps.

Cặp đôi mới của Hollywood đã chia sẻ thời gian cùng nhau ở Martha’s Vineyard và New York city trong vài ngày và tỏ ra hết sức thoải mái. Cả hai đã đến tiệm cà phê Espresso Love, nơi yêu thích của Meg Ryan ở Vineyard, mua sắm ở cửa hàng tạp hoá Gourmet Garage ở Soho, New York – nơi tất cả đều chứng kiến họ có vẻ như rất vui vẻ và hạnh phúc.
Meg Ryan - John Mellencamp
“Cô ấy thường đến một mình hoặc với con gái cô ấy. Tôi nghĩ đó là chồng cô ấy vì họ rất thoải mái và thân thiết với nhau, giống như một cặp vợ chồng già” - một người chứng kiến nói.
Một nguồn tin thân cận với Ryan cho biết nữ diễn viên 49 tuổi và John bắt đầu hẹn hò 7 tuần trước, tuy nhiên, cô không phải nguyên nhân gây đổ vỡ hôn nhân của John Mellencamp. Ngôi sao nhạc rock 59 tuổi và vợ đã chia tay trước đó, sau cuộc sống hôn nhân kéo dài 18 tháng.
Trước khi có quan hệ tình cảm với Meg Ryan, John đã 3 lần kết hôn và có 5 người con, trong đó có 2 con trai với Elaine - người vợ ông vừa chia tay. Còn Ryan mới kết hôn một lần với nam diễn viên Dennis Quaid. Cả hai ly hôn vào năm 2001 sau 10 năm chung sống, có chung một con trai – Jack Henry (18 tuổi). Meg Ryan cũng có một con gái, Daisy True (6 tuổi) - một bé gái Trung Quốc cô nhận làm con nuôi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước