Mel C diện váy Victoria Beckham

CHIC (Theo Zigazagha)-Thứ ba, ngày 23/03/2010 10:40 GMT+7

Sporty Spice chọn một thiết kế của Posh Spice để tham dự một lễ trao giải quan trọng. Lựa chọn này đánh tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa các nàng "gia vị".

Không còn hình ảnh "quậy" với biệt danh Sporty Spice thưở nào, Melanie Chrisholm xuất hiện đầy nữ tính và sang trọng trong một thiết kế của cô bạn Victoria Beckham tại lễ trao giải Laurence Olivier Awards diễn ra tối 21/3.

Bà mẹ một con đến dự với đề cử cho vai diễn bà Johnstone trong vở nhạc kịch Blood Brothers. Phần lớn người đến dự lễ trao giải Laurence Olivier Awards tại London đã ngỡ ngàng không nhận ra nổi Mel C. Cô làm mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong bộ váy dài màu đen mềm mại và tết bím tóc đuôi ngựa đằng sau khác hẳn so với hình ảnh ăn mặc khoẻ khoắn ngày thường.

Đặc biệt, nhiều người còn ngỡ ngàng hơn khi nhận ra Mel C đang mặc bộ đầm do cô bạn cùng nhóm Spice Girls là Victoria Beckham thiết kế. Chiếc đầm này đã được nhiều ngôi sao lựa chọn nhưng khi Mel C khoác nó lên người, nó còn mang một ý nghĩa khác nữa. Bởi, không ít người vẫn cho rằng, quan hệ giữa "5 cô gái gia vị" vốn "bằng mặt mà chẳng bằng lòng".

Mặc dù không dành được giải thưởng nhưng Mel C trở thành tâm điểm của buổi lễ trao giải bởi chính vẻ ngoài khác biệt. Và, theo phỏng đoán của Daily Mail, có lẽ cô ca sĩ mới trở thành diễn viên 36 tuổi này đã tham khảo và xin tư vấn phong cách từ cô bạn cùng nhóm.

Cùng với việc trò chuyện sôi nổi với Mel B tại bữa tiệc bên lề lễ trao giải Oscar thời gian gần đây và việc có thiết kế được bạn cùng nhóm "tin dùng", Victoria Beckham đã cải thiện được hình ảnh của cô với người hâm mộ. Không chỉ ngày càng cho thấy sự thành công trong vai trò nhà thiết kế, cô đã chứng minh được mối quan hệ của mình với các cô gái gia vị khác là hoàn toàn tốt đẹp.

‘ Mel C là "cô gái gia vị" đầu tiên diện váy của Posh

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước