Mel Gibson hẹn hò với người mẫu trẻ

Oải Hương (Theo B.Showbiz)-Thứ ba, ngày 21/06/2011 22:00 GMT+7

Nam diễn viên 55 tuổi Mel Gibson – người bị cáo buộc có những hành động bạo lực với bạn gái cũ- được cho là đang hẹn hò với người mẫu 25 tuổi gốc Hy Lạp Stella Mouzi.

Theo TMZ, Mel và Stella đã có nhiều cuộc hẹn hò, bao gồm cả bữa tối tại Los Angeles vào đầu tháng. Sau đó, vào cuối tuần trước, cả hai còn tiệc tùng tại Sky Bar của khách sạn The Mondrian ở Tây Hollywood. TMZ cũng cho biết thêm rằng Stella cũng đã đến thăm nhà của nam diễn viên 55 tuổi tại Malibu và cùng có một bữa tiệc ngoài trời.
Hiện tại cả hai chưa có bất kỳ trả lời chính thức nào về chuyện hẹn hò. Mel hiện nay cũng chưa giải quyết xong những rắc rối với bạn gái cũ – Oksana Grigorieva, người đã tố cáo ông có những hành động bạo lực. Sự việc này đã khiến ngôi sao của “Trái tim dũng cảm” phải hầu tòa và cuộc chiến giữa ông và Oksana vẫn chưa có hồi kết. Mel và Oksana Grigorieva có chung một cô con gái 20 tháng tuổi tên Lucia.
Trước khi có mối quan hệ với Oksana và có bé Lucia, Mel Gibson đã có 6 người con trai và một con gái với cuộc hôn nhân cũ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước