Mel Gibson hợp tác với Leonardo DiCaprio

VT-Thứ tư, ngày 16/12/2009 01:00 GMT+7

Mel Gibson và Leonardo DiCaprio – sự kết hợp của hai cái tên đình đám này sẽ không còn là câu chuyện của tương lai khi cả hai sẽ hợp tác cùng nhau trong một dự án phim vào năm 2010.

Trong sự kết hợp này, Mel Gibson sẽ giữ vai trò đạo diễn, trong khi anh chàng điển trai Leonardo DiCaprio sẽ đảm nhận vai nam chính. Theo tờ Variety, dự án phim mới nhất của Mel Gibson nói về thời đại Viking – một trong những thời đại nổi tiếng trong lịch sử Bắc Âu. Nhà biên kịch nổi tiếng William Monahan đã đặt bút ký vào dự án phim này.

“Đó sẽ là câu chuyện khiếp sợ nhưng lại đầy khả năng truyền cảm hứng. Bộ phim sẽ được thực hiện bởi những người tài năng nhất trong nền công nghiệp điện ảnh của chúng ta hiện nay. Tôi thực sự phấn khích khi biết mình sẽ được làm việc với Mel, Leo và Bill”, nhà sản xuất Graham King chia sẻ trên tờ Variety.
Cũng theo tiết lộ của Graham, bộ phim sẽ được hoàn tất vào cuối năm sau 2010.
Kéo dài từ khoảng năm 793 tới năm 1066, thời đại Viking được biết đến với vô số chuyến viễn chinh cướp bóc của người Viking, theo sau là các cuộc chiếm đóng với quy mô lớn trên toàn bộ lãnh thổ châu Âu. Đã có khá nhiều dự án phim của Hollywood về thời đại nổi tiếng này.
Trước khi được nhắc đến với vai trò đạo diễn, Mel Gibson là một trong những nam diễn viên đình đám của Hollywood với một loạt vai diễn trong Braveheart, Random, What Women Want, Lethal Weapon 3… Với vai trò đạo diễn, Mel Gibson đã có các tác phẩm là The Passion of the ChristApocalypto.
Là “con cưng” của Hollywood, Leo là cái tên yêu thích của rất nhiều đạo diễn gạo cội. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên chàng Jack của Titanic hợp tác với Mel Gibson.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước