Michael Douglas nhận vai mới bất chấp ung thư

CHIC (Theo Daily Mail)-Thứ tư, ngày 01/12/2010 14:00 GMT+7

Dù đang trong quá trình điều trị ung thư vòm họng, diễn viên kì cựu từng đoạt giải Oscar Michael Douglas mới đây đã quyết định nhận vai chính trong tác phẩm Liberace của đạo diễn Steven Soderbergh.

Diễn viên, đạo diễn nổi tiếng Michael Douglas bắt đầu quá trình điều trị ung thư vòm họng hồi tháng 8 năm nay. Quá trình điều trị khiến ngôi sao 66 tuổi trông khá tiều tuỵ. Tuy nhiên, không đợi kết quả điều trị và những chỉ dẫn bác sĩ, ông đã quyết định trở lại với công việc.


Theo Daily Mail, ông xã của nữ diễn viên xinh đẹp Catherine Zeta Jones đã kí hợp đồng đóng vai chính trong tác phẩm điện ảnh Liberace của đạo diễn Steven Soderberg.

‘ Gia đình Michael Douglas trong chuyến dã ngoại mới nhất


Ông sẽ đóng vai nghệ sĩ piano nổi tiếng người Mỹ Liberace trong tác phẩm cùng tên khắc hoạ cuộc đời và sự nổi tiếng của nhân vật này. Bộ phim dự kiến bấm máy vào tháng 5/2011 và cũng sẽ có sự góp mặt của diễn viên tài ba từng đoạt Oscar là Matt Damon.

Michael Douglas cho biết, đến tháng 1/2011, ông mới biết kết quả quá trình chữa trị căn bệnh ung thư của mình. Nhưng bác sĩ nói là bệnh của ông có tỉ lệ chữa khỏi tới 80% và mỗi ngày ông đều cảm thấy rất vui vẻ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước