Mila Kunis công khai chuyện mang bầu và đính hôn trên The Ellen DeGeneres Show

A.K-Chủ nhật, ngày 11/05/2014 19:55 GMT+7

Nữ diễn viên Mila Kunis lần đầu tiên công khai thông tin xung quanh việc cô mang bầu và đã đính hôn trong chương trình truyền hình The Ellen DeGeneres Show, tối thứ 6 (9/5) vừa qua.

Xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show, nữ diễn viên phim "Jupiter Ascending" Mila Kunis chính thức thừa nhận cô đã mang bầu nhiều tháng nay, mặc dù công chúng và giới thạo tin vẫn mặc nhiên chụp ảnh và đồn đoán về chiếc bụng bầu của cô.

‘ Mila Kunis lần đầu công khai chuyện bầu bí và đính hôn trên The Ellen DeGeneres Show

Khi người dẫn chương trình Ellen DeGeneres tò mò hỏi Mila Kunis về thời gian lâm bồn, cô khéo léo từ chối trả lời và chỉ cho biết “đó sẽ là năm nay”. Ngoài ra, ngôi sao "Oz the Great and Powerful" cũng từ chối tiết lộ giới tính thai nhi, mặc dù cô và vị hôn phu Ashton Kutcher đã cùng nhau chọn một cái tên đáng yêu cho đứa con sắp ra đời.

Buổi trò chuyện giữa Mila Kunis và Ellen DeGeneres diễn ra trong không khí hết sức thoải mái và vui vẻ. Mila Kunis hài hước chia sẻ, chưa bao giờ cô thèm của ngọt như hiện nay, hệ quả là cô đang tăng cân với tốc độ không phanh.

‘ Mila Kunis rất thèm ngọt và đang tăng cân không phanh

Ashton Kutcher là người đàn ông hết sức tâm lí, anh đặt thêm một tủ lạnh dự trữ rất nhiều loại đồ ăn khác nhau từ đồ chua, đồ ngọt… để bà bầu Mila có thể thưởng thức mỗi khi xuất hiện cảm giác thèm ăn.

Mila Kunis là người gốc Ukraine, nên để chiều lòng cô, Ashton Kutcher còn tham gia một khóa học tiếng Nga, một tuần 2 buổi, hiện đã kéo dài được 6 tháng.

‘ Nữ diễn viên từ chối tiết lộ giới tính thai nhi

Nữ diễn viên nổi tiếng dự định sẽ sinh con theo phương pháp tự nhiên thay vì đẻ mổ. Cặp đôi thậm chí còn nghĩ tới cả phương án sẽ sinh con tại nhà.

Về thông tin quan trọng được nhiều người quan tâm hơn cả: “cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood Mila Kunis và Ashton Kutcher đã đính hôn?”, Mila cho biết, thực ra thông tin mọi người đồn đoán về việc cô đã đính hôn cùng Ashton Kutcher khi nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của cô là hoàn toàn có cơ sở. Cô và vị hôn phu Ashton Kutcher đã chính thức đính hôn, và họ đều sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

‘ Mila Kunis và Ashton Kutcher đã đính hôn, đúng như lời đồn đoán từ hai tháng nay

Mila Kunis và Ashton Kutcher từng là đôi bạn thân thiết trong suốt 16 năm trời. Họ trở thành tình nhân sau khi Ashton chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Demi Moore. Mila Kunis và Ashton Kutcher đã hẹn hò với nhau được 2 năm trước khi chính thức đính hôn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước