Minh Quân áp lực khi lần đầu làm đạo diễn

T.H-Thứ ba, ngày 20/05/2014 09:10 GMT+7

Trò chuyện cùng VTV Online, nam ca sĩ Minh Quân cho biết điều khiến anh chịu áp lực lớn nhất khi thực hiện MV Quốc ca chính là yếu tố thời gian.

Với sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ, nhà báo và hàng nghìn học sinh, sinh viên trong cả nước, MV Quốc ca đang là sản phẩm âm nhạc được đông đảo các bạn trẻ quan tâm chờ đón nhất hiện nay.

Tuy nhiên, để thực hiện một sản phẩm với nhiều nghệ sĩ như vậy, đạo diễn của MV - Ca sĩ Minh Quân khẳng định cả e-kip đã phải chịu áp lực rất lớn, đặc biệt là về thời gian.

“Tính từ thời điểm lên ý tưởng chi tiết, kêu gọi mọi người, dựng bản phối khí đến khi hoàn thành sản phẩm, chúng tôi chỉ có khoảng một tuần. Đồng thời, MV lại có nhiều cảnh quay rất lớn như cảnh 1000 sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Hà Nội, cảnh tham gia của đông đảo người dân trong đó có cả các em học sinh mẫu giáo… Tất cả những điều đó yêu cầu cả đoàn đều phải cố gắng để hoàn thành MV trong thời gian sớm nhất có thể” - Minh Quân chia sẻ.

Bên cạnh những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt, MV Quốc ca còn có sự tham gia của hàng nghìn học sinh, sinh viên và cán bộ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Sản phẩm này được nam ca sĩ đất Hà Thành đánh giá là một dự án hoành tráng và khó để thực hiện. Vì vậy, ít ai biết rằng dù đã lên ý tưởng dự án từ rất lâu nhưng ở thời điểm hiện tại, anh mới có đủ điều kiện để thực hiện.

Đặc biệt, trong MV, Minh Quân không chỉ là người kêu gọi các nghệ sĩ thực hiện ý tưởng của mình, mà còn giữ vị trí tổng đạo diễn cho cả sản phẩm.

“Qua MV này, tôi muốn khơi dậy tình yêu nước của các bạn trẻ - những người sinh ra trong thời bình. Đồng thời, tôi hy vọng thế hệ trẻ ngày nay sẽ có một sự quan tâm đúng mực và hiểu biết về những vấn đề đang diễn ra, để từ đó thể hiện tình yêu với quê hương, đất nước một cách đúng đắn", anh không giấu nổi sự tự hào khi nói về “đứa con” tinh thần này.

Hiện tại, MV Quốc ca đã quay xong những phân cảnh cuối cùng và bắt đầu bước vào giai đoạn hậu kì. Dự kiến, sản phẩm hoàn thiện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tuần sau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước