Moon Geun Young quyến rũ trên Instyle

Shil (Theo Instyle)-Thứ năm, ngày 25/03/2010 13:00 GMT+7

Vẫn nét trong sáng, ngây thơ nhưng Moon Geun Young chưa bao giờ làm hình ảnh của mình trở nên nhàm chán…

Xuất hiện trên tạp chí Instyle số mới nhất, “cô dâu bé nhỏ” Moon Geun Young đã khiến cư dân mạng được một dịp xôn xao bởi những hình ảnh mới nhất của mình. Sự trưởng thành trong phong cách nhưng vẫn giữ nguyên nét trong sáng, thơ ngây như những ngày đầu đến với điện ảnh là những gì fan hâm mộ cảm nhận được từ những hình ảnh này.

Sự xuất hiện của Moon Geun Young trên tạp chí Instyle số tháng 3 cũng nhằm quảng bá cho bộ phim mới nhất, sắp ra mắt của cô Cinderella’s Sister. Trong phim, Moon Geun Young vào vai một cô gái lớn lên trong hoàn cảnh gia đình éo le, thiếu thốn tình yêu thương, dẫn đến tính cách rất lạnh lùng, khô khan, thậm chí là ngỗ ngược. Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thành, chàng trai (Chun Jung Myung đóng) đã dần chinh phục được trái tim băng giá của cô. Dự kiến, Cinderella’s Sister sẽ ra mắt vào 31/3 tới.
Quyết tâm theo đuổi con đường học vấn nhưng “cô em gái nhỏ” – theo cách khán giả Hàn Quốc vẫn thường gọi Moon Geun Young - vẫn không rời xa màn ảnh. Bộ phim truyền hình gần đây nhất của cô là "Hoạ sỹ gió" nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả Hàn Quốc. Bộ phim này cũng đã và đang được trình chiếu tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước