Một phút với Taylor Lautner

VT-Thứ sáu, ngày 25/06/2010 13:06 GMT+7

Chỉ với “Twilight” cái tên Taylor Lautner đã trở thành tâm điểm của làn sóng hâm mộ trên toàn cầu.

Mặc dù tham gia diễn xuất từ rất sớm nhưng chỉ đến series Twilight, Taylor Lautner mới chính thức bước vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ của Hollywood. Trong vai người sói Jacob, chàng trai 18 tuổi đã khiến trái tim của hàng ngàn thiếu nữ thổn thức. Bất chấp vai trò là người thứ ba trong mối tình giữa Eward - Bella, người sói vẫn nhận được yêu mến đặc biệt từ phía khán giả.
Sau hai phần đầu tiên thành công trên cả mong đợi về mặt doanh thu, phần 3 "The Twilight Saga: Eclipse” sẽ chính thức có mặt ở các rạp chiếu trên toàn cầu vào ngày 30/6. Buổi lễ ra mắt phim hoành tráng và rầm rộ vừa được tổ chức tối qua tại Nokia trong sự hân hoan của hàng ngàn fan hâm mộ.

‘ Taylor Lautner trong vòng vây của các fan trong ngày ra mắt Eclipse

Nhân dịp này, Taylor Lautner đã cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin Reuter về quá trình vào vai Jacob, quá nhiều cảnh “cởi áo” trong "Twilight" và mối tình của người sói dành cho cô bạn Bella.
Có khá nhiều cảnh hành động trong Eclipse và dường như nó làm anh thấy hào hứng?
Ồ đúng thế, tôi thích những cảnh đó. Khi bạn đạt Eward và Jacob cạnh nhau, bao giờ tình thế cũng rất căng thẳng. Bạn biết đấy, hai người chẳng ưa gì nhau và họ đều muốn tình yêu của một cô gái là dành riêng cho mình. Nhưng những cảnh quay lúc ấy lại là một phần nói lên chủ đề của bộ phim. Đồng thời, nó cũng rất vui vẻ cho cả tôi và Robert khi đóng những cảnh đó,
Một vài người nói, có quá nhiều cảnh anh cởi trần trên phim. Đó là cách nhắm tới khán giả nữ, song cũng là cách buộc các chàng trai cũng phải tới rạp?
Tôi chỉ nghĩ rằng tất cả tình yêu dành cho các diễn viên chính là tình yêu dành cho các nhân vật trong câu chuyện. Ý tôi là Megan Fox hay Jessica Alba, xin lỗi, họ quá duyên dáng. Họ vào nhiều loại vai khác nhau và ở bất cứ vai diễn nào họ cũng đẹp và quyến rũ. Tôi may mắn khi được là Jacob, anh chàng người sói không cần quá nhiều trang phục rườm rà. Tôi nghĩ, tất cả tình yêu của khán giả là dành cho Jacob, chứ hoàn toàn không chỉ vì tôi.
Tôi có nghe nói về một gặp mặt điên rồ giữa cậu và một fan của Twilight, trong một sự kiện tại Australia. Cậu có thể kể thêm về nó?
Tôi đã bị chú ý bởi một người hâm mộ có hình săm một bầy soi ở cánh tay. Tôi thốt lên: “Ồ, thật là tuyệt. Những hình săm này là thật? Nó thật chứ”. Và cô ấy nói với tôi: “Đúng, chúng là thật”. Cô ấy nói tiếp: “Bạn có thể ký vào đây được không?”. “Tất nhiên rồi”, tôi đáp lại ngay lập tức. Lúc ấy tôi đã có một cảm giác gì đó về chuyện này. Và Kristen đã đoán ngay ra. Vài ngày sau, tôi nhận được một cuộc gọi từ một người bạn thân và hỏi tôi liệu có ký vào tay một cô gái nào không? Tôi nói, có, tôi ký vào tay rất nhiều cô gái. Và thật bất ngờ khi cậu ấy nói đến cô gái có hình xăm bầy sói ở tay.
Gia đình anh đã chuyển từ Michigan lên Los Angeles để giúp cho sự nghiệp diễn xuất của anh. Anh có cảm thấy chút áp lực nào từ chuyện đó?
Tôi mới chỉ lên 10 khi tôi bắt đầu diễn xuất và xa gia đình. Chuyện đó như thế này, thật tuyệt vời khi gia đình tôi chuyển tới California. Tôi đã không nhận ra tất cả những sự hài lòng mà gia đình đã mang lại cho tôi. Nhưng giờ nhìn lại tôi cũng thấy mình đủ tự tin để có thể ra ngoài và làm công việc mình yêu thích.
Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước