MTV EXIT phát hành PTL về nạn buôn người

PV-Thứ tư, ngày 16/05/2012 18:00 GMT+7

Bộ phim tài liệu Enslaved: An MTV EXIT Special (Làm nô lệ: Ấn phẩm đặc biệt của MTV EXIT) dài 30 phút với sự dẫn dắt của ca sĩ Mỹ Tâm đã được công bố phát hành hôm 15/5.

Enslaved kể lại câu chuyện đời thực của những nạn nhân của bọn buôn người và nhấn mạnh những gì mọi người có thể làm để góp phần chấm dứt tội ác buôn người kinh khủng. Hai người bạn Lin và Trọng kể chuyện họ bị bán qua biên giới làm công việc nặng nhọc trong một nhà máy gạch; Khanh kể chuyện cô bị bán ra nước ngoài làm việc ở một trại nuôi gà và Thiên - một cô gái trẻ kể chuyện cô bị lừa bán qua biên giới và bị cưỡng ép bán dâm như thế nào. Bộ phim đem đến cho người xem một cái nhìn chân thực về vấn đề xã hội nghiêm trọng này.
Nghệ sĩ Đại sứ của MTV EXIT tại Việt Nam và là người dẫn chương trình Enslaved, Mỹ Tâm kết nối những kinh nghiệm trên với khán giả, đồng thời cho thấy người Việt có thể bảo vệ bản thân và gia đình khỏi nạn buôn người như thế nào, và nhấn mạnh những gì mọi người có thể làm để góp phần chấm dứt tội ác kinh khủng này.
Mỹ Tâm cũng sẽ tham gia cuộc đấu tranh chống nạn buôn người và biểu diễn tại hoà nhạc miễn phí MTV EXIT Live in Hanoi tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 26/5. Buổi hoà nhạc quy mô lớn này có sự tham dự của ban nhạc rock hiện đại nổi tiếng quốc tế Simple Plan, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Brown Eyed Girls và danh ca Úc Kate Miller-Heidke, người từng biểu diễn tại hoà nhạc MTV EXIT 2010 tại Hà Nội, cũng như những nghệ sĩ hàng đầu trong nước như Karik, Bức Tường, DJ Trí Minh và Bigtoe.
Bộ phim tài liệu Enslaved dự kiến sẽ được trình chiếu trên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và kênh MTV Vietnam vào ngày 2/6/2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước