Mùa hè rực rỡ của Trương Ngọc Ánh

Nhã Khanh-Thứ hai, ngày 14/04/2014 06:00 GMT+7

Hè 2014 này, Trương Ngọc Ánh sẽ là một trong những cái tên khiến làng giải trí Việt dậy sóng với bộ phim Hương Ga và chương trình truyền hình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (VTV3).

Với phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh tiếp tục khẳng định tinh thần hết mình vì nghệ thuật. Nổi tiếng về nhan sắc, sự giàu có và thành đạt nhưng với điện ảnh, Trương Ngọc Ánh không chấp nhận những cuộc dạo chơi, cưỡi ngựa xem hoa. Chị rất kén vai nhưng đã đóng là hết mình, chấp nhận lăn xả cùng vai diễn.

Hai tháng trời theo vai Hương Ga, Trương Ngọc Ánh cho biết, chị đã vắt kiệt sức cho các cảnh quay vào ban đêm, cả cơ thể liên tục bị bầm dập. Tuy nhiên, chị đặt rất nhiều kì vọng vào vai diễn giang hồ có số phận, nội tâm phức tạp này.

Hương Ga cũng là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi diễn viên từng rất được khán giả truyền hình yêu mến Trương Ngọc Ánh – Chi Bảo. Ngoài đời, hai nghệ sĩ này rất thân thiết và có quá trình cộng tác, gắn bó lâu dài trong các hoạt động thiện nguyện.

Thời gian gần đây, điện ảnh Việt ghi nhận sự “trỗi dậy” của mảng đề tài về giang hồ, xã hội đen nhưng dường như vẫn chưa có tác phẩm nào thực sự gây dấu ấn mạnh mẽ. Khi phim Bụi đời Chợ Lớn vướng vào khâu kiểm duyệt, Gác kiếm lại bị chê là làm quá ẩu, liệu Hương Ga có tạo nên sự khác biệt?

Vừa có được quãng thời gian tạm nghỉ ngơi, phục hồi sau giai đoạn “ngược đãi dung nhan” vì vai giang hồ Hương Ga, Trương Ngọc Ánh lại nhận một cương vị mới – người cầm chịch cho mùa thi thứ hai của chương trình truyền hình Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (NTKTTVN).

Thử thách mới không tạo quá nhiều áp lực cho Trương Ngọc Ánh, bởi từ lâu chị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt chương trình, hơn nữa, thế mạnh nổi bật của nữ diễn viên kiêm doanh nhân này là đẳng cấp thời trang, sự am hiểu, tinh tế trong cảm nhận, đánh giá.

Nếu như người tiền nhiệm Ngô Thanh Vân gây ấn tượng với phong cách đơn giản, thanh lịch và thường chuộng các trang phục đơn sắc thì Trương Ngọc Ánh có phần táo bạo hơn. Chị hợp với các trang phục sang trọng, quyến rũ nhưng khi cần vẫn có thể lột xác với những hình ảnh rất lạ mắt.

Ở Trương Ngọc Ánh còn có sự hài hước, mềm mại và cách ứng xử khéo léo - điều này không chỉ khiến các thí sinh bớt đi áp lực mà khán giả khi xem truyền hình cũng không còn cảm giác bị “căng” như từng gặp ở một số người dẫn khác.

Cùng với việc Trương Ngọc Ánh thay thế Ngô Thanh Vân ở vị trí host, hầu như toàn bộ dàn giám khảo của NTKTTVNcũng được đổi mới với sự xuất hiện của NTK Công Trí và Hoàng Minh Hà - Quán quân mùa thi đầu tiên.

Hai gương mặt cũ vẫn đồng hành cùng chương trình là nhà báo Trần Thiên Hương ở ghế giám khảo và Tùng Leo trong vai trò cố vấn thời trang. Hiện tại, chương trình NTKTTVN đã bước qua vòng tuyển sinh và chính thức lên sóng vào 20h tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, từ ngày 11/05.

Trong khi Trương Ngọc Ánh chuẩn bị đón một mùa hè sôi động, rực rỡ thì chồng chị - doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn cũng tất bật với những dự án phim Đập cánh giữa không trung và Đoạt hồn.

Sự bận rộn với công việc riêng khiến cặp đôi này ít khi có dịp tay trong tay hay cùng đưa con gái Bảo Tiên đi dự tiệc như dạo trước. Điều này làm bùng lên tin đồn hôn nhân của họ đã đổ vỡ. Thực hư như thế nào, người trong cuộc rõ nhất. Chỉ có điều rõ ràng rằng, năm 2014 sẽ là năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi của cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước