Mua sách đồng giá 10.000 đồng ở PandaBooks

-Thứ tư, ngày 27/03/2013 11:36 GMT+7

 Nhân dịp lễ  ra mắt, thương hiệu sách PandaBooks có tổ chức chương trình bán sách đồng giá với mức giá chỉ 10.000 đồng.

Từ 26/3 đến hết 31/3/2012, khách hàng có thể tùy chọn mua rất nhiều tựa sách hay của PandaBooks, đồng giá với mức giá ưu đãi từ 10.000 đồng tại địa chỉ Nhà sách Hương Thủy – 19 Đông Các.

Đây là một trong nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng được công bố nhân dịp lễ mắt diễn ra vào ngày 26/3 của PandaBooks. Cũng tại lễ ra mắt, Panda Books đã giới thiệu 6 dòng chính mà thương hiệu này đang hướng tới là PandaBiz: Sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư; PandaKids: Sách dành cho thiếu nhi (Sách truyện thiếu nhi, Sách phát triển kỹ năng cho bé…); Panda Soul: Sách văn học; Panda Self –Help: Sách kỹ năng sống, sống đẹp; Panda Parenting: Sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ và Orient Panda: Sách về phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi.

Tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Thanh Giang, giám đốc của thương hiệu cũng tiết lộ thêm, trong năm 2013, công ty sẽ bổ sung thêm khoảng 30 cuốn thuộc dòng văn học cổ điển như Cuốn theo chiều gió, Đồi gió hú, Chiến tranh và hòa bình… vào kế hoạch sách mới cho bạn đọc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước