Mỹ nam “Giày thủy tinh” chuẩn bị lên xe hoa

Anh (Theo Kdramaz)-Thứ ba, ngày 26/02/2013 11:38 GMT+7

(VTV News) - Ngày 21/4 tới đây, chàng trai đa tình Han Jae Suk trong bộ phim “Giày thủy tinh” sẽ đưa mỹ nhân của Hàn Quốc, nữ diễn viên Park Sol Mi về dinh sau 3 năm hẹn hò.

Theo thông tin mới nhất từ đại diện của Park Sol Mi, nam diễn viên Han Jae Suk sẽ chính thức làm lễ cưới với bạn gái vào ngày 21/4 tới đây tại khách sạn sang trọng W. Đôi tình nhân cũng đã gặp gỡ gia đình hai bên và đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch cho lễ cưới của mình. Danh sách các khách mời, bạn bè bao gồm cả những đồng nghiệp của cặp nghệ sĩ cũng đã được hoàn thiện.

Han Jae Suk và Park Sol Mi đã hẹn hò từ 2010 nhưng chỉ chính thức công khai tình yêu từ năm 2011, sau khi hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Merchant Kim Man Deok. Mặc dù trong thời gian công khai mối quan hệ, cả hai đã gặp phải không ít những lời đồn ác ý về việc chia tay, nhưng Han Jae Suk luôn khẳng định anh cùng Park Sol Mi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Trong dự án phim mới nhất, Han Jae Suk vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Oh Lala Couple của Đài KBS trong khi bạn gái Park Sol Mi cũng bận rộn với chương trình truyền hình của Đài SBS The Laws of the Jungle.

Nam tài tử Han Jae Suk (sinh năm 1973) là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là vai diễn của anh trong Giày thủy tinh.

‘ Đối với Park Sol Mi (sinh năm 1978), bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông đóng cặp với Bae Jong Yoon, Choi Ji Woo, được đánh giá là một những tác phẩm thành công nhất của cô.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước