Mỹ nhân xứ Hàn Han Ga In mang thai sau 9 năm kết hôn

CA-Thứ ba, ngày 22/04/2014 10:39 GMT+7

Tin vui của cặp vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn - Han Ga In và Yeon Jung Hoon vừa được thông báo đến công chúng thông qua công ty đại diện. Cặp đôi "trai tài gái sắc" sẽ chào đón đứa con đầu lòng vào năm sau.

Kết hôn từ năm 2005 khi còn khá trẻ và sự nghiệp chỉ mới khởi sắc, Han Ga In và Yeon Jung Hoon khiến nhiều người bất ngờ về quyết định này. Sau 9 năm kết hôn, dù chưa có con nhưng cặp đôi ngôi sao vẫn thể hiện tình cảm và không giấu sự hạnh phúc, mãn nguyện khi mỗi lần xuất hiện trước công chúng cùng nhau.

Theo công ty quản lý BH Entertainment của Han Ga In, mỹ nứ xứ Hàn đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ. Vì đây là đứa con đầu lòng, nên cô khá lo lắng và tập trung chăm sóc sức khỏe của mình.

‘ Han Ga In và Yeon Jung Hoon trong đám cưới của nam tài tử Lee Byung Hun

Đại diện công ty cho biết: "Yeon Jung Hoon đang rất hạnh phúc khi biết vợ mình đã mang thai, nhưng vì còn quá sớm nên anh ấy chỉ thông báo tin vui này đến gia đình và bạn bè thân thiết".

Dù là tin vui nhưng Han Ga In và Yeon Jung Hoon lại khá thận trọng trước khi thông báo rộng rãi vì người dân Hàn Quốc đang phải chịu nỗi đau từ vụ chìm phà Sewol. Tin tức này chỉ được phóng viên biết qua một số người làm trong ngành giải trí.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước