Mỹ nữ 9x trở thành “người tình” của Lee Min Ho

Chu Anh (Theo Kdramaz)-Thứ hai, ngày 08/04/2013 10:49 GMT+7

 Nữ diễn viên trẻ Park Shin Hye đã chính thức xác nhận góp mặt trong bộ phim truyền hình mới nhất của đài SBS cùng mỹ nam Lee Min Ho.

Vào ngày 4/4 vừa qua, đại diện của Park Shin Hye là công ty giải trí S.A.L.T. Entertainment đã chính thức xác nhận nữ diễn viên sẽ tham gia bộ phim truyền hình Heirs với mỹ nam Lee Min Ho. Park Shin Hye đã đồng ý lời mời từ phía biên kịch và đài truyền hình SBS dù cô chưa biết về vai diễn mà mình đảm nhận cũng như kịch bản của phim.

‘ Lee Min Ho và Park Shin Hye đã từng hợp tác qua một số quảng cáo

Theo phía quản lý, nữ diễn viên cảm thấy vô cùng hào hứng khi biết sẽ được làm việc với biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, vì vậy mà cô đã không hề do dự khi nhận được lời mời. Biên kịch Kim Eun Sook đã trực tiếp gọi điện cho nữ diễn viên trẻ vì bà đã theo dõi những tác phẩm điện ảnh gần đây của Park Hin Hye. Mặc dù một số thành viên nhóm nhạc nữ cũng được xem xét để trở thành ứng cử viên, nhưng Kim Eun Sook đã chọn một nữ diễn viên cho tác phẩm của mình.

‘ Park Shin Hye trong một bộ ảnh mới

Kim Eun Sook là nhà biên kịch đã từng rất thành công với một loạt bộ phim đình đám như Khu vườn bí mật (Secret Garden), Phẩm chất quý ông (A Gentleman's Dignity) và Chuyện tình Paris (Lovers in Paris). Cùng với biên kịch Kim Eun Sook, đạo diễn Kang Shin Hyo, từng chỉ đạo diễn xuất cho Midas và Tazza cũng đã nhận lời với Heirs.

Bộ phim truyền hình dài 20 tập dự kiến sẽ theo thể loại tình cảm lãng mạn, pha trộn giữa Boy Over Flowers và series phim truyền hình Mỹ Gossip Girl.

Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 10/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước