Nam ca sĩ Hàn chối tội danh quấy rối tình dục

CA (Dịch)-Chủ nhật, ngày 02/06/2013 07:31 GMT+7

 Kim Sang Hyuk – cựu thành viên của nhóm nhạc Click B đã phủ nhận hoàn toàn hành động quấy rối tình dục của mình khi bị cảnh sát bắt.

Vào khoảng 23h ngày 29/5, Kim Sang Hyuk bị phát hiện vì có hành động quấy rối tình dục với một phụ nữ ở Nonhyun dong, Seoul. Tại sở cảnh sát quận Gangnam, cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Click B đã cho rằng anh không còn nhớ được những gì đã xảy ra.

Theo phía cảnh sát, Sang Hyuk đã gặp và khống chế một người phụ nữ lạ mặt trên đường. Nạn nhân sau đó đã gọi điện báo cảnh sát.

Khi các nhân viên điều tra, Kim Jang Hyuk nói anh ta không nhớ bất cứ chi tiết nào về vụ việc đã xảy ra vì đã uống say. Trong suốt cuộc xét hỏi cuả cảnh sát, Kim Sang Hyuk chỉ khăng khăng cho rằng “Tôi đã uống rượu, tôi không nhớ bất cứ điều gì cả”.

‘ Kim Sang Hyuk

Một ngày sau đó, theo nguồn tin của Starnews, Sang Hyuk đã trở về nhà vào khoảng 8 giờ sáng và vẫn khăng khăng chối tội và viện cớ do uống rượu say.

Tại Hàn Quốc, theo luật pháp, với tội danh quấy rối tình dục, tội phạm có thể sẽ phải đối mặt với 10 năm tù giam hoặc phải trả 15.000 USD tiền bảo lãnh. Với sự thay đổi của luật pháp trong thời gian gần đây, quấy rối tình dục trong tình trạng say rượu sẽ phải chịu án phạt cao hơn.

Kim Sang Hyuk vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự vào ngày 16/5 vừa qua. Anh ra mắt dưới danh nghĩa là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng Click B vào năm 1997. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Sang Hyuk đang có ý định quay trở lại ngành giải trí bằng một cuộc gặp gỡ fan hâm mộ.

Trước đó, Sang Hyuk cũng từng phạm tội lái xe khi say rượu vào năm 2005.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước