Nam chính "Gia đình đá quý" hẹn hò đồng nghiệp

CHIC (Theo Nate)-Thứ năm, ngày 11/11/2010 11:30 GMT+7

Mới đây, diễn viên Lee Tae Gon - chàng rể lớn của "Gia đình đá quý" đã thừa nhận chuyện hẹn hò với đồng nghiệp Oh Seung Hyun. Thông tin được nhiều trang giải trí Hàn Quốc đăng tải.

Thông tin đầu tiên về chuyện hẹn hò của Lee Tae Gon và Oh Seung Hyun xuất hiện trên một tờ báo với nguồn tin là một người bạn của cả hai người này. "Họ quen nhau qua giới thiệu của bạn bè và bắt đầu hẹn hò từ mùa xuân".


Sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều phóng viên đã ngay lập tức liên hệ với công ty quản lý của Lee Tae Gon và Oh Seung Hyun. Và một đại diện của công ty quản lý Blue Dragon đã không ngại ngần thừa nhận: "Lee Tae Gon và Oh Seung Hyun quen nhau qua sự giới thiệu của một diễn viên tiền bối. Hai người quý mến nhau và chính thức hò hẹn từ tháng 4 năm nay".

Trong khi đó, công ty quản lý của Oh Seung Hyun cho biết "Do cả hai đều đã đến tuổi lập gia đình nên đều rất nghiêm túc trong mối quan hệ này".

Nhiều trang báo cũng lần lại những hình ảnh cũ của Lee Tae Gon và phát hiện trong chương trình truyền hình mà anh xuất hiện gần đây nhất, trên ngón tay áp út của anh có đeo một chiếc nhẫn giống như nhẫn cặp.

Lee Tae Gon sinh năm 1977, vốn xuất thân từ nghề người mẫu và anh được khán giả yêu mến qua những vai diễn người đàn ông lý tưởng của nhiều người phụ nữ như Wang Mo trong "Thiên đường tình yêu" (Love Heaven) và Seo Young Guk trong "Gia đình đá quý" (Assorted Gems)...

‘ Lee Tae Gon trong phim "Thiên đường tình yêu" bên cạnh nữ diễn viên Yoon Jung Hee


Trong khi đó, nữ diễn viên Oh Seung Hyun sinh năm 1978 được biết đến từ cuộc thi siêu mẫu Super Elite năm 1997. Cô từng xuất hiện trong một số phim truyền hình như "Tình yêu ngọt ngào" (Taste sweet love), "Đừng khóc, anh yêu em" (I love you, don't cry)...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước