Nam chính "Match Point" và "nghi án tự tử"

CHIC (Theo Daily Mail)-Thứ bảy, ngày 02/07/2011 00:05 GMT+7

Daily Mail đưa tin, nam diễn viên điển trai Jonathan Rhys Meyers đã được cấp tốc đưa đến bệnh viện vào tối 28/6 mà nghi vấn là anh chàng này đã cố tự vẫn.

Bạn diễn quyến rũ của Scarlet Johansson trong bộ phim Match Point (Bàn thắng tuyệt đối) này được cho biết đã uống rất nhiều thuốc ngủ ngay tại căn hộ trị giá 3 triệu bảng tại Maida Vale, phía Tây London. Anh được những nhân viên y tế phát hiện nằm lê lết trên sàn nhà. Họ đã buộc phải gọi cảnh sát sau khi anh từ chối mọi biện pháp sơ cứu tức thì.

Chàng diễn viên người Ailen đang gặp nhiều vấn đề do chứng nghiện rượu. Và theo một nguồn tin, "Căn cứ vào những gì đã được chứng kiến tại hiện trường thì có vẻ như anh ấy muốn từ giã cõi đời này".
Meyers được coi là một trong những ngôi sao đang lên trong giới diễn xuất. Anh đã tham gia vào nhiều bộ phim được yêu thích. Bên cạnh Match Point, anh từng góp mặt trong Alexander, Velvet Goldmine, Bend It Like Beckham, Elvis và The Tudors. Với vai diễn Elvis Presley trong phim truyền hình Mỹ Elvis, anh đã được nhận một giải Quả cầu Vàng.

‘ Jonathan và Scarlet Johansson trong phim Match Point

Diễn viên 33 tuổi này cũng là gương mặt đại diện, từng làm việc như một người mẫu quảng cáo cho Hugo Boss và Versace, đông thời đang sở hữu nhiều căn nhà tại Los Angeles, Monaco, London và quê nhà Dublin của mình. Tuy nhiên, anh đã phải chiến đấu khá lâu dài với chứng nghiện rượu - điều thực sự trầm trọng hơn sau khi mẹ anh qua đời năm 2007.
Được biết, Johnathan đã hẹn hò 7 năm với Reena Hammer - con gái của người sở hữu chuỗi tiệm Spa - Urban Retreat spa ở khu mua sắm Harrods department store. Nhưng, có tin đồn cho rằng mối quan hệ của họ đang ở bên bờ vực cũng bởi anh chưa sửa được thói nghiện rượu.

‘ Jonathan Meyers bên bạn gái Reena Hammer

Tháng trước, Rhys Meyers đã phải đăng ký đi cai rượu tại một trung tâm cai nghiện 5 sao tại Nam Phi và anh mới chỉ đang tham gia được 1/5 quá trình này.
Thật may mắn, sáng hôm 29/6, Johnathan đã được xuất viện. Tuy nhiên, sự lo lắng mà những người hâm mộ dành cho anh thì vẫn rất nhiều.
Một nữ hàng xóm của anh cho biết: "Tôi đã nhìn thấy xe cấp cứu đến và lo chết đi được. Jonathan là một chàng trai dễ mến. Bạn thấy anh ấy thường xuyên trên đường phố. Anh ấy luôn chào hỏi mọi người và rất dễ chịu. Tôi hy vọng anh ấy chóng bình phục".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước