Năm hên xui với các ngôi sao thế giới

-Thứ ba, ngày 12/02/2013 21:30 GMT+7

Ca sĩ Hàn Quốc Psy và điệu nhảy "cưỡi ngựa" có một không hai. Ảnh: Dân Việt

Tương lai là điều khó đoán định, nhưng vẫn có cách để dự đoán. Chúng ta sẽ cùng xem năm Rắn sẽ là một năm như thế nào với một số ngôi sao của làng giải trí thế giới.

Sự giàu có và tiền bạc có thể sẽ đến với ca sĩ Hàn Quốc Psy - người nổi tiếng với điệu nhảy Kangnam Style và diễn viên Hollywood Sarah Jessica, nhưng ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey sẽ phải cẩn trọng vì bà có thể gặp rắc rối với tiền bạc. Một nhà tiên tri người Đài loan, Trung Quốc tiên đoán như vậy.

Ca sĩ Hàn Quốc Psy sinh năm con rắn (1977) và năm nay sẽ mang lại nhiều tiền tài cho anh, nếu anh tiếp tục các tuor lưu diễn toàn cầu của mình.

Ông Chan Wei Chung, Nhà tiên tri Đài Loan, Trung Quốc nói: “Đầu tiên, anh ta phải chú ý đến sức khỏe của mình; thứ hai, anh ta phải có những phán đoán tốt; thứ ba, sự nghiệp của anh ta sẽ được nhiều người hỗ trợ. Nhưng điều quan trọng nhất là anh ta phải rời khỏi Hàn Quốc và đi lưu diễn khắp thế giới. Anh ấy sẽ cần phải cẩn thận để không bị kiệt sức, bởi năm rắn có thể mang lại rủi ro cho anh ta”.

Còn ngôi sao của loạt phim "Sex and the City" Sarah Jessica Parker thì sẽ tìm thấy điều tốt đẹp trong cuộc hôn nhân của mình? “Cô ấy sinh năm 1965, theo lịch Trung Hoa cô ấy đứng chữ Ất, tức sinh năm Ất Tỵ. Trong năm Quý Tỵ này, các ngôi sao tốt sẽ chiếu vào cuộc hôn nhân của cô ấy, vì thế sẽ có nhiều niềm vui và cơ hội cho cuộc hôn nhân của cô ấy”.

Một người nổi tiếng khác, ngôi sao truyền hình Oprah Winfrey sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm rắn. “Hai vấn đề lớn nhất trong năm nay đối với cô ấy là tiền bạc và những rắc rối trong vấn đề đi lại. Nhưng nhìn vào diện mạo của cô ấy, với môi đỏ và hàm răng trắng, diện mạo rất tốt, vì thế số phận của cô ấy cũng sẽ tốt, chỉ đề phòng năm rắn này thôi”.

Hai người khác sinh năm rắn là Paul Simon và Art Garfunkel cũng có những dự định tốt với âm nhạc trong năm nay. “Nhìn vào diện mạo của họ, hai người đều có nếp gấp rõ ràng, điều này có nghĩa là họ có một ý thức mạnh mẽ về âm nhạc. Và năm nay họ đã hơn 50 tuổi, đường tiền tài phản ánh ở dưới nhân trung, cả hai không có gương mặt đầy đặn, vậy họ đã may mắn có được thành tựu như ngày hôm nay”.

Năm mới âm lịch bắt đầu vào ngày 10/2/2013 và ai sinh ra trong năm 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, và 201l đều là tuổi Rắn, năm nay sẽ là năm tuổi của họ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước