Natalie Portman trở lại đầy ấn tượng cùng Black Swan

Lily (Reuter)-Thứ hai, ngày 06/09/2010 02:45 GMT+7

Màn trình diễn của Natalie Portman trong "Black Swan", bộ phim ra mắt ở lễ khai mạc LHP Venice đã nhận được những lời ca ngợi nồng nhiệt từ phía các nhà phê bình.

Khi Black Swan kết thúc, khán giả cũng như các nhà phê bình có mặt tại phòng chiếu lớn, lễ khai mạc LHP Venice đã đứng cả dậy để chúc mừng cho màn trình diễn hết sức ấn tượng của Natalie Portman. Rất nhiều chuyên gia khẳng định, bộ phim này sẽ giúp nữ diễn viên người Israel vươn lên tầm “một ngôi sao đẳng cấp thực sự”.

Sau một thời gian vắng bóng, Black Swan đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 29 tuổi với một hóa thân xuất sắc vào vai Nina, nữ diễn viên ba lê với những điệu múa mê hồn làm say đắm cả thành phố New York nhưng đã có những tháng ngày khủng hoảng vì sự xuất hiện và cạnh tranh “nửa hư nửa thực” của một thành viên mới trong đoàn múa.
Với những cảnh quay nhuốm màu sắc kỳ bí, xen lẫn bạo lực và tình dục đồng giới với người bạn diễn Mila Kunis, Black Swan được miêu tả là “bước đệm cho sự trở lại tuyệt vời" của nữ diễn viên vốn từ trước tới nay chỉ được nhắc tới với series phim Star Wars.

‘ Natalie Portman đã có "chuyến phiêu lưu" với chính bản thân khi nhận lời tham gia Black Swan

Tờ Daily Telegraph của nước Anh đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Black Swan nói chung và màn trình diễn tuyệt vời của Natalie Portman nói riêng. “Mỗi một LHP cần một lễ khai mạc ấn tượng và không còn gì mạnh mẽ và thuyết phục hơn Black Swan ở Venice năm nay. Đầy lôi cuốn, hấp dẫn và say đắm lòng người, Natalie Portman đang là ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, phóng viên David Gritten khẳng định.
“Bộ phim tự bản thân nó đã chiến thắng khi chọn Natalie Portman. Cô hoàn toàn xứng đáng với những tràng pháo tay nhiệt liệt và một giải thưởng tầm cỡ cho màn trình diễn đầy tham vọng và liều lĩnh như Nina”, tờ Independent khẳng định.
Thậm chí, ngay cả nhà phê bình khó tính của tờ Hollywood Reporter - Kirk Honeycutt, từng không ngần ngại phát biểu ý kiến chê bai Black Swan, cũng phải dành cho Natalie Portman những lời tán dương nồng nhiệt. “Cô ấy đã có một cuộc phiêu lưu đầy dũng cảm để nhận một vai diễn khác biệt hoàn toàn với những kiểu vai trước đây của cô. Đó là một màn trình diễn xuất sắc”, Kirk Honeycutt khẳng định.

‘ Nụ hôn đồng giới giữa Natalie và Mila Kunis

Không chỉ nhận được những phản ứng hết sức tích cực từ phía báo chí, các chuyên gia, nữ diễn viên 29 tuổi còn được khen ngợi từ đồng nghiệp. Người bạn diễn Mila Kunis đã dành cho Natalie những lời ca ngợi thực sự chân thành. “Yểu điệu, đen tối nhưng nụ cười đầy tự tin và đôi mắt đầy sợ hãi… Natalie đã thổi hồn thực sự vào vai diễn”, Mila khẳng định với phóng viên của Reuter.

Black Swan chính là đứa con tinh thần của đạo diễn tài năng Darren Aronofsky, người đã từng rất thành công với những bộ phim như Wrestler hay The Fountain. Ông chính là người đã giành giải Sư tử vàng tại Venice với bộ phim Wrestler cách đây hai năm. Ngoài Natalie Portman, Black Swan còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên tài năng như Mila Kunis, Vincent Cassel và Winona Ryder.
Phim sẽ ra mắt tại liên hoan phim Venice và Toronto, sau đó được công chiếu rộng rãi bắt đầu từ ngày 1/12/2010.

‘ Nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel, Natalie Portman và đạo diễn Darren Aronofsky trên thảm đỏ của LHP Venice

Tin bài có liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước