Nathan Lee "quậy" hết cỡ trên đất Thái

NT, Ảnh: Nhân vật cung cấp-Thứ hai, ngày 10/02/2014 12:39 GMT+7

Nathan Lee cưỡi voi trên đất Thái

Nathan Lee cùng với những người bạn thân thiết đã có chuyến nghỉ dưỡng trên đất Thái Lan.

“Lâu lắm rồi tôi mới được thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa, không lo lắng, suy tư. Dường như chuyến đi ít ngày này giúp tôi lấy lại sinh lực sau một năm đầy áp lực như 2013. Tôi tham gia hết tất cả những trò mạo hiểm, thử hết những món ăn mình yêu thích, cưỡi voi và làm tận hưởng mọi thứ để giải tỏa hết những mệt mỏi của năm cũ. Tôi sẽ bắt đầu năm 2014 một cách mạnh mẽ, máu lửa và tràn đầy năng lượng” - Nathan Lee chia sẻ.

‘ Những hình ảnh của Nathan Lee ở Thái Lan

Trở về sau chuyến đi nghỉ dưỡng này, Nathan Lee đã nhanh chóng bắt tay vào tập luyện cho tiết mục của mình trong đêm liveshow 4 của Chinh phục đỉnh cao. Nếu trong đêm thi trước nam ca sĩ đã lấy được cảm tình của các khán giả cũng như giám khảo bằng giọng hát ấm cùng khả năng vũ đạo đậm chất Broadway thì với đêm thi sắp tới Nathan Lee hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự biến hoá hình ảnh mới lạ trong phần thi của mình.

Nam ca sĩ sẽ khoe chất giọng Baritone qua một bản Opera khó, trích từ vở Carmen huyền thoại với một phong cách “nổi loạn” hơn cả 3 đêm thi đầu. Nội dung vở Opera kể lại câu chuyện về nàng Carmen, người Di-gan, với lối sống phóng túng cùng mối tình tay ba của nàng với một viên cảnh sát và một võ sĩ đấu bò.

Bên cạnh việc chuẩn bị cho đêm thi sắp tới thì Nathan Lee cũng đang gấp rút hoàn thành phần thu âm một tình khúc mới, song ca cùng với nữ ca sĩ Ngọc Anh sẽ trình làng khán giả vào dịp Valentine này. Đây là sự kết hợp hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều thú vị bất ngờ.

Chủ để của liveshow 4 với tên gọi Technopera – Opera và nhạc điện tử, 6 ca sĩ, mỗi ca sĩ sẽ hát một bài tự chọn trong những vở Opera nổi tiếng và được phối lại theo phong cách nhạc Dance, nhạc điện tử. Đêm thi này sẽ có phần hỗ trợ đặc biệt của DJ.

Liveshow 4 chương trình Chinh phục đỉnh cao sẽ diễn ra lúc 21h, Chủ nhật (16/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước