“New Moon” trên đường phá vỡ các kỷ lục

VT-Thứ bảy, ngày 21/11/2009 13:48 GMT+7

Chỉ sau một đêm công chiếu, bộ phim được các fan tuổi teen chờ đợi nhất trong năm, “New Moon” đã đem về cho các nhà sản xuất 26.3 triệu USD – một con số kỷ lục, vượt ngoài sự mong đợi.

Với con số ấn tượng này, “New Moon” đã chính thức vượt qua "Harry Potter and the Half-Blood Prince” về số tiền thu về sau một đêm công chiếu tại thị trường Bắc Mỹ. Năm ngoái, phần 6 của series phim Harry Potter đã mang về 22,2 triệu USD ngay trong buổi chiếu nửa đêm tại Mỹ.

Cũng với 26,3 triệu USD, “New Moon” hiện đang là bộ phim giữ vị trí số 1 trong danh sách những phim có doanh thu cao nhất trong suất chiếu nửa đêm. Đây là thông tin được Summit Entertainment – hãng sản xuất bộ phim thông báo chính thức.
Theo dự kiến của các nhà sản xuất, câu chuyện tình yêu tay ba giữa Bella – chàng ma cà rồng Eward – người sói Jacob sẽ thu về khoảng 100 triệu USD trong dịp cuối tuần này.
“Sự hưởng ứng của các fan ngay trong ngày ra mắt đã dự báo về một cuối tuần bùng nổ. Thậm chí chúng tôi còn tin rằng, sự chào đón dành cho “New Moon” còn sôi động và nhiệt hơn so với “Twilight” vào năm ngoái”, Paul Dergarabedian, tổng biên tập của tờ Hollywood.com khẳng định.

‘ Cặp đôi Eward (Robert Pattinson) và Bella (Kristen Steward) trên tạp chí Harper Bazzar

Tiếp tục câu chuyện tình lãng mạn giữa Bella và anh chàng ma cà rồng đẹp trai Eward, diễn biến trong “New Moon” còn hứa hẹn hấp dẫn hơn khi người thứ ba chàng người sói Jacob xuất hiện:
Với diễn xuất của Taylor Lautner, theo đánh giá của báo chí, anh chàng người sói chính là một trong những điểm mấu chốt làm nên sức hấp dẫn của “New Moon”.
Tuy nhiên, bất chấp sự điên cuồng của các fan, trên trang RottenTomatoes.com – trang web chuyên về phim ảnh, “New Moon” chỉ nhận được có 31% số người yêu thích. Giới phê bình cũng không hề có những phản ứng tích cực với bộ phim được dự đoán là có số lượng vé bán ra nhiều nhất trong năm này.
Nhưng điều này không làm các nhà sản xuất bận tâm bởi “New Moon” hướng đến các fan ở lứa tuổi teen trên toàn thế giới. “Và những người hâm mộ trẻ tuổi này chẳng thèm đọc những ý kiến của các nhà phê bình khi mà sự lãng mạn của bộ phim đã khiến họ cười, họ khóc thậm chí là ngất đi”, tạp chí Empire của Anh đánh giá.
Các tập phim “Twilight” và “New Moon” đều được dựa trên các cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc hàng best seller của nhà văn Stephenie Meyer.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước